Entertainment

แห่ส่งกำลังใจ ‘นิวเคลียร์’ พยายามสตรอง ยิ้มให้กับปัญหา จนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว

เพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจ หลัง นิวเคลียร์ หรรษา โพสต์แคปชั่นพยายามสตรอง ยิ้มให้กับปัญหา จนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว

กำลังใจยังคงถูกส่งให้คุณแม่คนสวย “นิวเคลียร์ หรรษา” อย่างมากมายและต่อเนื่อง นับตั้งแต่เจ้าตัวออกมาประกาศแยกทางกับ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” โดยเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์จากสามีภรรยามาเป็นเพื่อน หากแต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ดูแลลูกชาย “น้องไทก้า” ให้ดีที่สุด ท่ามกลางหลายคนที่ต่างรู้สึกเสียดายกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ครองรักกันมานาน และผ่านเหตุการณ์หลายอย่าง จนแต่งงานและมีลูกด้วยกัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจของทั้งสองคน

นิวเคลียร์ หรรษา

แห่ส่งกำลังใจ นิวเคลียร์ หรรษา พยายามสตรอง ยิ้มให้กับปัญหา จนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว

ล่าสุด (30 ส.ค.) นิวเคลียร์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @newclear_hansa เผยภาพตัวเองกำลังส่งยิ้มหวาน แจกความสดใส พร้อมแคปชั่นว่า “ยิ้มให้กับปัญหา จนจาเป็นบ้าอยู่แล้วปะ”

ซึ่งหลังจาก นิวเคลียร์ เผยแพร่โพสต์ดังกล่าว ก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง อาทิ อุ้ม ลักขณา , ออม สุชาร์ , หญิงแย้ นนทพร รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตคนหนึ่งได้บอกว่า “เดี๋ยวก็ผ่านไปค่ะ…คนเราต่างคนต่างมีปัญหาทุกคน ยิ้มสู้จ้า”

นิวเคลียร์ หรรษา

โดยก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปในช่องยูทูบของ นิวเคลียร์ ว่า “อยากให้พี่นิวกลับมาเป็นครอบครัวกับพี่เพชรจ้าอีก” ซึ่งเจ้าตัวก็เข้ามาตอบกลับว่า “อะไรที่มันจบแล้ว เราได้ตัดสินใจไปแล้ว เลือกทางที่ดีที่สุดแล้วนะคะ”

นิวเคลียร์ หรรษา

นิวเคลียร์ หรรษา

นิวเคลียร์ หรรษา

นิวเคลียร์ หรรษา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo