Entertainment

เพื่อนร่วมงาน เผยถึง ‘ใบเตย พรพจี’ ผ่านมาแล้ว 10 ปี กับสิ่งที่เป็นที่ประจักษ์

เต็นท์ พิธีกรดัง โพสต์ข้อความให้กำลังใจ ใบเตย พรพจี หลังอดีตเพื่อนร่วมงาน กำลังเผชิญมรสุมดราม่าหนัก ทั้งที่ไม่ไดเป็นผู้กระทำ

แม้ไม่ได้เกี่ยวข้องในพฤติกรรมฉาวที่เกิดขึ้น แต่ชื่อของ  “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” ทายาทผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 อดีตเป็นผู้ประกาศข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” และปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกร “วันบันเทิง” ทางช่องวัน 31 ซึ่งเป็นแฟนสาวของ “อดีตผู้กำกับโจ้” กลับถูกโยงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา จนเจ้าตัวเครียดหนัก ขอพักงานทางหน้าจอชั่วคราวอย่างไม่มีกำหนด

ล่าสุด (27 ส.ค.) “เต็นท์” พิธีกรรายการ ตกมันส์บันเทิง ทางช่อง 9 MCOT HD ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @vasinstudio เผยความความในใจถึง ใบเตย ในฐานะที่เคยร่วมงานกัน

ให้กำลังใจ ใบเตย พรพจี

เต็นท์ พิธีกรดัง โพสต์ข้อความให้กำลังใจ ใบเตย พรพจี

“พิธีกรที่ไม่ต้องกังวลเมื่อบทอยู่ในมือคือ “ใบเตย” เพราะมีความจำเป็นเลิศ น้องเพียงขอเวลาทำความเข้าใจกับบทแป๊บเดียว ทีมงานเบื้องหลังก็ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว

การรับรู้เรื่องแสดงออกทางการสื่อสารจากทีมงานที่บรีฟให้ น้องทำได้พอดีแทบทุกครั้งโดยเฉพาะการสื่อสารทางอารมณ์ สีหน้า และแววตา เช่น พูดประโยคนี้แล้วลองเอียงหน้านิดนึง หรือพูดประโยคนี้แล้วทำสายตาแบบนี้ให้พี่ดูหน่อย จากความเข้าใจบท บวกกับภาษากายทำให้หลายครั้งการสื่อสารถึงผู้ชมราบรื่นและสัมฤทธิ์ผลอย่างมีเสน่ห์

ความมีน้ำใจต่อทีมงานและเพื่อนร่วมงานเป็นที่ประจักษ์ต่อผู้ใกล้ชิด จากเวทีประกวดค้นหาพิธีกรหน้าใหม่ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟรชชี่” ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เมื่อปี 2554 ผ่านมา 10 ปี กับหลากหลายเรื่องราว อุปสรรค ปัญหา และความสำเร็จ

ความเข้มแข็งเกิดขึ้นในทุก ๆ วันจากสิ่งแวดล้อม และประสบการณ์ เชื่อว่าความสดใสจะเปล่งประกายทุกครั้งหลังเสียง Count down 5 … 4 … 3 … 2 … 1 … Queue !
.
เป็นกำลังใจให้ “ใบเตย” ครับ”

ให้กำลังใจ ใบเตย พรพจี

บอย วันบันเทิง โพสต์ถึง ใบเตย พรพจี วอนขอให้หยุดโจมตี น้องไม่ควรต้องได้รับการด่าทอรุนแรงเช่นนี้

ทางด้าน “บอย ธิติพร” หรือ “บอย วันบันเทิง” บรรณาธิการบริหารข่าวบันเทิง ช่องวัน 31 ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรส่วนตัว @boyentertain พูดถึงเรื่องนี้ในฐานะที่รู้จักและสนิทสนมกับ สาวใบเตย โดยระบุว่า “หากมีจิตใจที่เป็นธรรมมีความเห็นอกเห็นใจ ก็ไม่ควรลากและขุดคุ้ยคนอื่นไปเกี่ยวข้องกับคดีสุดสะเทือนใจเพียงเพราะเป็นคนรัก

การมีคนที่รักเป็นผู้ต้องหาก็ทุกข์ทรมานมากแล้ว แต่การถูกกล่าวหาใส่ร้าย พูดจาด่าทอ ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในพฤติกรรมฉาวมันเจ็บปวดอย่างที่สุด

สงสารจับใจ เห็นใจ เข้าใจ ไม่มีใครอยากพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ คดีส่วนคดีให้กระบวนการยุติธรรมตัดสิน แต่ความเป็นพี่เป็นน้องที่ผ่านมาการันตีได้ว่าน้องเป็นคนดี และไม่ควรต้องได้พบเจอกับเรื่องราวสุดช้ำแบบนี้

วอนขอ ขอให้หยุดเข้าไปโจมตี น้องไม่ได้เป็นคนทำน้องไม่ควรต้องได้รับการด่าทอรุนแรงเช่นนี้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo