Entertainment

‘บอย ช่องวัน’ โพสต์ถึง ‘ใบเตย พรพจี’ หลังโดนทัวร์ลง ปม ‘ผู้กำกับโจ้’

บอย ช่องวัน โพสต์ถึง ใบเตย พรพจี หลังโดนทัวร์ลง ปม ผู้กำกับโจ้ วอนขอให้หยุดเข้าไปโจมตี น้องไม่ได้เป็นคนทำ ไม่ควรต้องได้รับการด่าทอรุนแรงเช่นนี้

เรื่องราวสุดอื้อฉาวของ “ผู้กำกับโจ้” สร้างแรงกระทบหลายต่อหลายคน หนึ่งในนั้น คือ ผู้ประกาศข่าวบันเทิงช่องดัง “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” ที่เป็นแฟนสาว ซึ่งพบว่า มีชาวเน็ตเข้าไปถล่มคอมเมนต์ต่อว่าในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธออย่างหนัก ทั้งระบายความแค้นที่มีต่อ ผู้กำกับโจ้ บ้างก็เตือนให้เธอเลิกกับฝ่ายชาย อีกทั้งบางส่วนยังลามไปต่อว่า คุณพ่อของใบเตย อย่างรุนแรง จนชาวเน็ตอีกด้านต้องเข้ามาเตือนให้ตั้งสติ วอนแยกแยะเรื่องส่วนตัว

บอย ช่องวัน โพสต์ถึง ใบเตย พรพจี

บอย ช่องวัน โพสต์ถึง ใบเตย พรพจี หลังโดนทัวร์ลง ปม ผู้กำกับโจ้

ล่าสุด (25 ส.ค.) บอยเอ็นเตอร์เทน” พิธีกรช่องวัน 31 ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรส่วนตัว @boyentertain พูดถึงเรื่องนี้ในฐานะที่รู้จักและสนิทสนมกับ สาวใบเตย โดยระบุว่า “หากมีจิตใจที่เป็นธรรมมีความเห็นอกเห็นใจ ก็ไม่ควรลากและขุดคุ้ยคนอื่นไปเกี่ยวข้องกับคดีสุดสะเทือนใจเพียงเพราะเป็นคนรัก

การมีคนที่รักเป็นผู้ต้องหาก็ทุกข์ทรมานมากแล้ว แต่การถูกกล่าวหาใส่ร้าย พูดจาด่าทอ ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในพฤติกรรมฉาวมันเจ็บปวดอย่างที่สุด

สงสารจับใจ เห็นใจ เข้าใจ ไม่มีใครอยากพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ คดีส่วนคดีให้กระบวนการยุติธรรมตัดสิน แต่ความเป็นพี่เป็นน้องที่ผ่านมาการันตีได้ว่าน้องเป็นคนดี และไม่ควรต้องได้พบเจอกับเรื่องราวสุดช้ำแบบนี้

วอนขอ ขอให้หยุดเข้าไปโจมตี น้องไม่ได้เป็นคนทำน้องไม่ควรต้องได้รับการด่าทอรุนแรงเช่นนี้”

บอย ช่องวัน โพสต์ถึง ใบเตย พรพจี

ซึ่งก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น อาทิ “ใช้สติสักนิดคิดแยกแยะนะคะ คนละคนกันที่กระทำลงไป รวมทั้งคนละเรื่องกัน แฟนใช่ว่าจะรับรู้ทุกเรื่อง อย่าเหมาเข่งสิคะ”

-คนเรานี่หนอ หัดแยกแยะบ้าง เค้าคือคนละคนกัน ต่อให้เค้าคบกันก็เถอะ สิ่งที่คนไทยขาดอย่างมากในวันนี้ คือ ความเห็นอกเห็นใจกันเนอะ #พี่เอ๋ขอให้กำลังใจน้องเค้านะคะ

-น้องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ น้องไม่ได้ผิดอะไรเลย วอนทุก ๆ คนอย่าโจมตีน้องเลยนะคะ สงสารจับใจ

-สงสารน้อง คงช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเราเจอเหตุการณ์ขนาดนี้แล้วยังเห็นข้อความซ้ำเติมเข้าไปอีก ฝากส่งกำลังใจและความเข้มแข็งให้เธอด้วยนะคะ…

บอย ช่องวัน โพสต์ถึง ใบเตย พรพจี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo