Entertainment

เวดดิ้งสตูดิโอดังยัน ‘ใบเตย-โจ้’ ยังไม่แต่ง เจ้าของยกมือไหว้ขอโทษ แก้ไขแคปชั่นภาพแล้ว

ปลา ฟินาเล่ แจงภาพชุดไทย ยืนยัน ใบเตย-โจ้ ยังไม่แต่ง ขอโทษทำสังคมเข้าใจผิด คำว่ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ แปลว่าการรดน้ำมนต์เท่านั้น

ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในพฤติกรรมฉาวที่เกิดขึ้น แต่ชื่อของ “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” ผู้ประกาศข่าวบันเทิงช่องดัง ที่เป็นแฟนสาวของ “ผู้กำกับโจ้” กลับถูกโยงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา อย่างประเด็นภาพคู่สวมชุดไทยลักษณะเหมือนชุดพรีเวดดิ้งหรือภาพแต่งงาน หลายคนมองว่าขัดกับที่ รอง ผบช.ภ.6 อ้างอิงคำพูดของ ผบช.ภ.6 ที่ยืนยันว่าโจ้ไม่ใช่ลูกเขย

10 ใบเตย โจ้1

ปลา ฟินาเล่ แจงภาพชุดไทย ยืนยัน ใบเตย-โจ้ ยังไม่แต่ง ขอโทษทำสังคมเข้าใจผิด

ล่าสุด (26 ส.ค.) “ปลา ฟินาเล่” เจ้าของเวดดิ้งสตูดิโอดังที่ถ่ายภาพดังกล่าวออกมาชี้แจง ระบุว่า ภาพดังกล่าวไม่ใช่ภาพพรีเวดดิ้งหรือภาพแต่งงาน แต่เป็นภาพที่ ใบเตย ซึ่งเป็นลูกค้าของร้านอยู่แล้ว ขอให้ตัดชุดไทยให้ เพราะจะไปร่วมพิธีในงานแต่งของญาติ โดยไปกับผู้กำกับโจ้ ยืนยันว่าใบเตยไม่เคยพูดถึงเรื่องแต่งงาน เลย อยากขอโทษกับภาพที่หลุดออกไปทำให้สังคมเข้าใจผิด

ปลา ฟินาเล่ แจงภาพชุดไทย ยืนยัน ใบเตย-โจ้ ยังไม่แต่ง

คำว่ากราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ แปลว่าการรดน้ำมนต์เท่านั้น ที่ใช้ศัพท์แบบนี้เพราะเป็นการพูดถึง สมเด็จพระสังฆราช ไม่มีข้อความว่าเข้ารับประทานน้ำสังข์ แต่คนตีความไปเองว่าเขาแต่งงานกัน ส่วน ผู้กำกับโจ้ ตัวเองก็ไม่เคยเจอ เพราะรูปคู่ที่ลงในเพจ ใบเตย เป็นคนถ่ายแล้วส่งมาให้

เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น “ปลา ฟินาเล่” ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวใบเตย ทั้งคุณพ่อคุณแม่ เพราะภาพที่ออกไปทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งตนได้คุยกับครอบครัวใบเตยแล้วถึงประเด็นภาพดังกล่าว และได้มีการให้กำลังใจกับใบเตยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เขาก็เครียด เรียกว่าน่าเป็นห่วง ตนอยากให้สังคมแยกแยะน้องไม่ได้เกี่ยวด้วย

ปลา ฟินาเล่ แจงภาพชุดไทย ยืนยัน ใบเตย-โจ้ ยังไม่แต่ง

นอกจากนี้ แฟนเพจ “Finale Weddingstudio” ที่ได้ลงภาพดังกล่าวของ ใบเตย-ผู้กำกับโจ้ เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ก็ได้ทำการแก้ไขคำบรรยายภาพแล้ว

ปลา ฟินาเล่ แจงภาพชุดไทย ยืนยัน ใบเตย-โจ้ ยังไม่แต่ง

ที่มา รายการ ทุบโต๊ะข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo