Entertainment

‘ใบเตย พรพจี’ เสียใจไม่เชื่อพ่อตั้งแต่แรก แจงภาพคู่ ‘ผู้กำกับโจ้’ ไปรับน้ำพระพุทธมนต์

บอย วันบันเทิง เผย ใบเตย พรพจี เสียใจทำพ่อเสียชื่อเสียง เคยถูกเตือนจากผู้ใหญ่ก่อนคบ ผู้กำกับโจ้ แต่ฝ่ายชายไปกราบเท้าพ่อแม่ขอ แจงภาพคู่ไปรับน้ำพระพุทธมนต์ แค่ไปงานแต่งงานของคนอื่น และใช้ชุดที่ร้านเวดดิ้งสตูดิโอดัง

นับตั้งแต่พฤติกรรมฉาวของ “ผู้กำกับโจ้” ถูกตีแผ่ ทำให้แสงสปอร์ตไลท์ตกกระทบไปถึงคนใกล้ชิดทั้งในอดีตและปัจจุบันหลายต่อหลายคน หนึ่งในนั้น คือ “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” ผู้ประกาศข่าวบันเทิงช่องดังที่เป็นแฟนสาว ซึ่งถูกขุดคุ้ย และถูกโจมตีอย่างหนัก ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในพฤติกรรมฉาวที่เกิดขึ้น

ใบเตย พรพจี เสียใจทำพ่อเสียชื่อเสียง

บอย วันบันเทิง เผย ใบเตย พรพจี เสียใจทำพ่อเสียชื่อเสียง เคยถูกเตือนจากผู้ใหญ่ก่อนคบ ผู้กำกับโจ้

ล่าสุด (26 ส.ค.) “บอย ธิติพร” หรือ “บอย วันบันเทิง” บรรณาธิการบริหารข่าวบันเทิง ช่องวัน 31 เปิดเผยถึงเรื่องการคบหากันของ ใบเตย พรพจี กับ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ระบุว่า ใบเตยเคยมาปรึกษาตอนที่ผู้กำกับโจ้มาจีบ ในตอนนั้นใบเตยโสด เพิ่งอกหักมาใหม่ ๆ อีกฝ่ายเข้ามาดูแลดี แต่พ่อกับแม่ไม่ได้เห็นด้วย ซึ่งโจ้ก็เข้าไปกราบเท้าพ่อแม่ขอคบ

ส่วนตอนนี้ใบเตยร้องไห้เสียใจ แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือเสียใจที่ทำให้คุณพ่อเสียชื่อเสียง ทั้งที่เคยถูกเตือนจากผู้ใหญ่แล้ว แถมเรื่องยังถูกโยงไปต่าง ๆ นานา อย่างภาพใส่ชุดไทยถ่ายที่วัดคู่กับผู้กำกับโจ้ เป็นภาพที่ใบเตยไปงานแต่งงานของคนอื่น และใช้ชุดที่ร้านเวดดิ้งสตูดิโอดังเท่านั้น

ใบเตย พรพจี เสียใจทำพ่อเสียชื่อเสียง

บอย วันบันเทิง เผย ใบเตย พรพจี ไม่ได้ลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการ “วันบันเทิง” วอนแยกแยะน้องไม่ได้ทำผิดอะไร

ทั้งนี้ “บอย ธิติพร” อยากให้แยกแยะไม่อยากให้ไปด่าใบเตย เพราะเธอไม่ได้ไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ พร้อมกับยืนยันว่า ใบเตย ไม่ได้ลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการ “วันบันเทิง” เพราะไม่ได้ทำผิดอะไร ที่ผ่านมาใบเตยก็อยู่กรุงเทพฯ ฝ่ายชายอยู่นครสวรรค์ แต่สภาพจิตใจก็อาจจะต้องพักงานไปก่อน

ใบเตย พรพจี เสียใจทำพ่อเสียชื่อเสียง

ขอบคุณข้อมูลจากเฟจเฟซบุ๊ก วันบันเทิง – oneบันเทิง 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo