Entertainment

เปิดวาร์ป 4 สาวทายาทหมื่นล้าน พี่น้อง ‘เอวา ปวรวรรณ’ สวยเก่งโปรไฟล์ดีทั้งบ้าน

ถ้านึกถึงความน่ารักสดใสพร้อมกับมีจิตใจที่ดีต่อสังคม หนึ่งในบุคคลที่ทุกคนจะนึกถึงและอยากทำความรู้จัก นั่นก็คือ “เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์” หรือที่รู้จักกันว่า “เอวา หกฉากครับจารย์” นักแสดงสาวสุดน่ารัก เรียบร้อย ซึ่ง เอวา นั้นมีพี่น้องอีก 3 คน และเป็นทายาทธุรกิจยาชื่อดัง ซึ่งต้องบอกเลยว่าบ้านนี้สวยเก่งทั้งครอบครัว ทั้งยังเป็นผู้หญิงที่สวยและรวยน้ำใจเป็นอย่างมากอีกต่างหาก

14 เอวา ปวรวรรณ6

ส่วนการใช้ชีวิตของ เอวา นั้นเธอก็ได้ใช้ชีวิตอย่างพอเพียงไม่ฟุ่มเฟือยแบบติดดิน ไม่นิยมของแบรนด์เนม มีนิสัยน่ารักเป็นกันเอง และชอบช่วยเหลือสังคมมาก สมแล้วที่เข้าวงการมาไม่นานแต่มีคนรัก และแฟนคลับติดตามมากมาย ซึ่งโปรไฟล์ของทั้ง เอวา และพี่ ๆ น้อง ๆ ก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว นอกจากจะเป็นทายาทเจ้าของธุรกิจยาชื่อดัง “ไทยนครพัฒนา” ซึ่งผลิตและจำหน่ายยาที่รู้จักกันดี คือ ซาร่า ทิฟฟี่ แอนตาซิล

14 เอวา ปวรวรรณ5

สำหรับ 4 พี่น้องนั้นเป็น ทายาทของ “คุณสุภชัย วีระภุชงค์” ประกอบด้วย “ออม-ปภาพินท์ วีระภุชงค์” อายุ 27 ปี เรียนจบคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

14 เอวา ปวรวรรณ1

“อ๋อม-ปุณณภา วีระภุชงค์” อายุ 26 ปี เรียนจบคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

14 เอวา ปวรวรรณ4

“เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์” อายุ 24 ปี เรียนจบคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาธรรมศาสตร์

14 เอวา ปวรวรรณ2

และ “เอิร์น-ปัณณพร วีระภุชงค์” อายุ 22 ปี เรียนจบคณะโลกคดีศึกษาและการประกอบการสังคม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

14 เอวา ปวรวรรณ3

ด้าน ออม และ อ๋อม ช่วยดูแลบริษัทของที่บ้าน ซึ่งผลิตและจำหน่ายยาชื่อดัง ขณะที่ เอวา อยู่ในวงการบันเทิง และช่วยประชาสัมพันธ์ธุรกิจของครอบครัว โดย สาวเอวา ได้เผยว่า จริง ๆ ชื่อ อุ๋ย แต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วได้เปลี่ยนเป็น เอวา โดยที่เจ้าตัวเป็นคนเปลี่ยนเองก่อนเข้าวงการ ที่เปลี่ยนชื่อเป็น เอวา เพราะว่า เอวา แปลว่าผู้หญิงคนแรกบนโลก แปลว่าชีวิต และแปลว่าอิสระ เหมือนกับชีวิตใหม่ที่ตอนนี้เอวาได้ทำอะไรที่อยากทำ มีอิสระที่จะได้ใช้ชีวิตในอย่างที่อยากเป็น ส่วน เอิร์น น้องสุดท้อง ดูแลธุรกิจในส่วนของโรงแรม ซึ่งเป็นอีกธุรกิจของครอบครัว

แถมทั้ง เอวา ออม อ๋อม และ เอิร์น ยังได้ทำรายการร่วมกันบนยูทูบ ช่อง sunflowava เป็นการเปิดไลฟ์สไตล์ในแบบของ 4 สาว มีผู้ติดตามกว่า 4 แสนคนอีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo