Entertainment

‘บุ๋ม ปนัดดา’ ตกใจ ลูกส่งภาพอัลตร้าซาวด์ให้ ชาวเน็ตถามถ้าเป็นเรื่องจริงรับมือยังไง ?

ทำเอาคนเป็นแม่อย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” ถึงกับใจหายใจคว่ำกันเลยทีเดียว เมื่ออยู่ ๆ ลูกสาวบุญธรรมก็ส่งภาพอัลตร้าซาวด์มาให้ ซึ่งแว๊บแรกที่เห็น แม่บุ๋ม ตกใจหนักมาก เพราะคิดว่าลูกท้อง แต่พอกลับไปอ่านดี ๆ อีกที ที่ไหนได้ลูกแค่เรียนทำอัลตร้าซาวด์

8 บุ๋ม ปนัดดา3

โดย แม่บุ๋ม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @boompanadda เผยภาพที่ลูกสาวส่งภาพอัลตร้าซาวด์มาให้ พร้อมกับบอกว่า “วันนี้เรียนทำอัลตร้าซาวด์ค่ะ” จากนั้น แม่บุ๋ม ตั้งคำถามกลับไปทันทีว่า “ท้อง ? ?..ตกใจ” ก่อนจะหัวเราะด้วยกันทั้งคู่

ทั้งนี้ แม่บุ๋ม เขียนแคปชั่นไว้ว่า “เมื่อลูกส่งภาพอันตร้าซาวด์มา แว๊บแรก!!! ลูกท้อง??? ที่ไหนได้ พออ่านอีกที อ๋อ!! เรียนทำอัลตร้าซาวน์ โล่งอก! 555”

8 บุ๋ม ปนัดดา1

ซึ่งงานนี้ ไม่เพียงแต่แฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมฮาเท่านั้น เพราะมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาตั้งคำถามตรง ๆ ว่าหากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นจริง ๆ จะมีวิธีรับมืออย่างไร

“คุณแม่บุ๋มคะ ถ้าเกิดเป็นเรื่องจริง ๆ คุณแม่บุ๋มจะทำอย่างไรคะ กับเหตุการณ์สมมุติที่เกิดขึ้นจริงขอเป็นแนวทางนะคะ เพราะยุคปัจจุบันมีมากจริง ๆ กับวัยอยากรู้อยากลองและคนที่ไม่ได้ตั้งใจเพราะถูกข่มขืน และถูกผู้ชายหลอกลวงก็มีเยอะค่ะให้แนวมุมมองทางความคิดได้มั้ยค่ะเพราะมีลูกสาวเหมือนกันค่ะ”

ทางด้าน แม่บุ๋ม ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “เรื่องนี้ก็เคยคิดและคุยกับลูกเหมือนกันค่ะว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นให้บอกแม่ทันทีดีกว่ารอแก้ปัญหาทีหลัง แม้กระทั่งจะมีแฟนแล้วมีอะไรกับแฟนก็สามารถเล่าให้แม่ฟังได้ จะได้สอนเรื่องวิธีการคุมกำเนิดที่ถูกต้องหรือต้องดูแลตัวเองอย่างไร แต่ถ้าเป็นเรื่องร้ายแรงก็ต้องช่วยกันแก้ปัญหา เราต้องสร้างความเข้มแข็งให้กับลูกและเอาความจริงมาคุยกันค่ะ”

8 บุ๋ม ปนัดดา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo