Entertainment

อากงอาม่ากลัวหลานขาโก่ง ‘ริต้า’ ตอบแบบนี้ หลัง ‘น้องกวินท์’ วัย 5 เดือนยืนทรงตัวแล้ว

เป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์ตัวจิ๋วขวัญใจพี่ ๆ แฟนคลับ สำหรับ “น้องกวินท์” ลูกชายคนแรกของนางเอกสาว “ศรีริต้า-เจนเซ่น ณรงค์เดช” กับสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” ที่เผลอแป๊บเดียว หนุ่มน้อยก็ลืมตาขึ้นมาดูโลกกว้างได้ 5 เดือนกว่าแล้ว กำลังอยู่ในช่วงวัยเรียนรู้ น่ารักน่าเอ็นดูมากขึ้นทุกวัน ซึ่ง แม่ริต้า-พ่อกรณ์ ก็มักอัปเดตพัฒนาการของหนุ่มน้อยให้แฟน ๆ ที่เฝ้าติดตามได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ

12 ศรีริต้า6

อย่างล่าสุด คุณแม่ริต้า ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @sriritajensen อวดความน่ารักน่าชังและพัฒนาการของลูกชายตัวน้อยวัย 5 เดือน ที่ตอนนี้สามารถยืนทรงตัวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีเหล่าพี่ป้าน้าอาในวงการบันเทิง รวมทั้งเหล่าพี่ ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลก์อย่างรัว ๆ ให้กับความแสนน่ารักและแสนเก่งของหนุ่มน้อย

12 ศรีริต้า4

ขณะที่ชาวเน็ตบางคนก็ได้เข้ามาขอคำแนะนำด้วยว่า “ฝึกน้องยืนยังไงคะแม่ริต้า บ้านนี้อากงอาม่ายังไม่ให้ยืนเลยเขาบ่นว่ากลัวหลานขาโก่งค่ะ”

ซึ่ง แม่ริต้า ก็ได้เข้ามาตอบว่า “กวินท์ชอบยืนมาก ๆ เลยค่ะ เริ่มจากยืนบนตัวริต้าก่อน เขาจะกระโดด ๆ เอง เขาจะสนุกเวลายืน ขาเขาจะเริ่มเเข็งเเรงค่ะ คุณหมอบอกว่าไม่ต้องห่วงเรื่องขาโก่งค่ะ ถ้าเค้าเมื่อยเค้าจะนั่งลงของเค้าเองค่ะ”

12 ศรีริต้า3

12 ศรีริต้า2
12 ศรีริต้า1
12 ศรีริต้า5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

 

Avatar photo