Entertainment

‘ซาร่า’ ร่ายยาว 7 ข้อ หลังถูกถาม ‘พ่อน้องเอมมิลี่’ ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายบ้างไหม ?

ซาร่า คาซิงกินี ร่ายยาว 7 ข้อ หลังถูกถาม พ่อน้องเอมมิลี่ ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายบ้างไหม เจ้าตัวลั่น ได้หรือไม่ได้รับการช่วยเหลือไม่มีผลอะไรกับชีวิตลูก ๆ ที่ต้องมาตอบเพราะไม่อยากเจอคำถามแบบนี้อีกในอนาคต

เปิดโอกาสให้แฟน ๆ เข้ามาถามคำถาม เพื่อพูดคุยแบบตรง ๆ ผ่านทางไอจีสตอรี่ @sarahcasinghini อย่างต่อเนื่อง สำหรับคุณแม่ลูกสอง “ซาร่า คาซิงกินี” ที่หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะออกมาตอบคำถามแฟน ๆ ทั้งเรื่องที่เกี่ยวกับลูก ๆ น้องแม็กซ์เวลล์ และ น้องเอมมิลี่ รวมถึงเรื่องส่วนตัวของคุณแม่ซาร่าที่แฟน ๆ หลายคนอยากรู้

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี ร่ายยาว 7 ข้อ หลังถูกถาม พ่อน้องเอมมิลี่ ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายบ้างไหม ?

โดยล่าสุด สาวซาร่า ก็ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ เข้ามาถามคำถามอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็มีอยู่คำถามหนึ่งที่ทำเอาเจ้าตัวต้องร่ายยาวคำตอบแบบเป็นข้อ ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับหัวข้อที่ถามว่า “ขออนุญาตถามค่า คุณพ่อน้องเอมิลี่ ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายของน้องบ้างหรือเปล่าคะ?”

ทั้งนี้ ซาร่า ได้ออกมาตอบแบบละเอียดยิบว่า “เอาตรง ๆ เจอคำถามนี้มาตั้งแต่ลูกคนแรก ไม่ค่อยอยากจะตอบเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัว ที่ผ่านมาจะพยายามเลี่ยงตลอด หลาย ๆ ครั้งตัวซาร่าก็สงสงสัยว่า ทำไมหลาย ๆ คนถึงสงสัยและตั้งคำถามเหล่านี้กัน แค่คิดว่า…

1.ค่าใช้จ่ายของแต่ละครอบครัวนั้นมันมีผลอะไรกับคนอื่น มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับเรื่องนี้กัน

2.การเป็นอยู่ของชีวิตเด็กคนหนึ่งประกอบไปด้วยหลายอย่าง ที่ไม่ใช่แค่ปัจจัยเงินเด็กถึงจะเติบโตได้ ดูเหมือนทุกคนสนใจแต่จำนวนเงิน มากกว่าสนใจความรู้สึก อาทิ เลี้ยงลูกเหนื่อยไหม ? หรือให้กำลังใจกันก็ดี

3.หากติดตามกันจริง ๆ จะมองเห็นความจริงและสัมผัสได้ว่าซาร่ามีเป้าหมายและชัดเจนมากในเรื่องการเลี้ยงดูลูก ๆ มันยังคงเป็นเช่นนั้นเสมอมา ไม่ว่าจะได้รับการช่วยเหลือจากอีกฝ่าย หรือไม่ได้รับการช่วยเหลือก็ตาม เพราะฉะนั้นส่วนนี้แทบจะไม่มีผลอะไรกับชีวิตลูก ๆ ซาร่าเลยค่ะ ลูก ๆ ซาร่าได้รับความรัก ความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ และเป็นเด็กที่ร่าเริง มีความสุข สุขภาพกายแข็งแรง และสุขภาพจิตใจที่ดี

4.ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา หากมีคนเดินมาถามคุณกันว่า พ่อแม่ให้เงินใช้จ่ายเท่าไหร่ หรือทำงานเงินเดือนเท่าไหร่ ? พวกคุณรู้สึกยังไงกันบ้างคะ บางอย่างมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวไป ใช่ไหมคะ ? ลองนึกตามกว้าง ๆ

5.ลูก ๆ ซาร่าเอง ณ ปัจจุบัน ส่งที่พวกเขาตั้งคำถามหรือต้องการ ไม่มีอะไรไปนอกจากแม่มานอนด้วยได้ไหม แม่จะนอนหรือยัง แม่หิวข้าว แม่ดูนี่ดูนั่น แม่จุ๊บหน่อย แม่กอดหน่อย หรืองอแงกินนม ตุ๊บเต้า งอแงให้กล่อมนอน งอแงให้สนใจ งอแงให้อุ้ม ให้โอ๋

6.ที่มาตอบแบบนี้ ไม่ได้โกรธหรือมีอารมณ์ด้านลบกับคนถามนะคะ แต่ที่ตอบแบบนี้เพราะ ไม่อยากเจอคำถามแบบนี้ในอนาคตอีก วันนี้ถามแม่ วันหน้าถามลูก ๆ ซาร่าไม่อยากให้ลูกต้องมาเจอคำถามอะไรเช่นนี้ ขอบคุณนะคะหากจะกรุณาเข้า ‘ใจ’

7.ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจนะคะ อยากให้มีแต่พลังดี ๆ ในพื้นที่นี้ ติดตามความน่ารัก ความไร้เดียงสาของเด็ก ๆ สนับสนุนแม่คนนี้ ด้วยรักนะคะ”

6 ซาร่า คาซิงกินี1

6 ซาร่า คาซิงกินี3

6 ซาร่า คาซิงกินี4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo