Entertainment

คอมเมนต์สนั่น ‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ ฉีดวัคซีน 5 เข็ม ลั่น เอาแ_งทุกยี่ห้อ จะตายมั้ยคอยติดตาม

เป๊ก สัณณ์ชัย ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 5 ลั่น เอาแ_งทุกยี่ห้อ จะตายมั้ยคอยติดตาม

หลังจาก “เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล” สามีของนักแสดงสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่เมืองไทยครบ 2 เข็ม จนได้รับวัคซีนพาสปอร์ต และเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจเดินทางไปใช้ชีวิตที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการชั่วคราว และได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโมเดอร์น่าอีก 2 เข็ม รวมฉีดวัคซีนทั้งหมดแล้ว 4 เข็ม เนื่องจากเหลือปอดข้างเดียว เลยจำเป็นต้องรีบฉีดให้ครบโดส ตามคำแนะนำของคุณหมอ

เป๊ก สัณณ์ชัย ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 5

เป๊ก สัณณ์ชัย ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 5

ล่าสุด (22 ส.ค.) เป๊ก สัณณ์ชัย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pegliyah เผยภาพตัวเองเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 5 พร้อมแคปชั่นว่า “บูสเตอร์ เข็ม 5 เอาแม่_ทุกยี่ห้อ จะตายมั้ย คอยติดตาม”

ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่บอกว่า “พี่เป๊กกกกกกกก! 55555555 สรุปกลายพันจ้ะ เป็น superhero จ้ะ” ขณะที่ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ บอกว่า “5555 ไม่ตาย ๆ ๆ ๆ” ด้าน ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ถึงกับบอกว่า “ยอมค่ะ” ส่วนแฟน ๆ ก็แซวว่า “พี่ฉีดเยอะกว่าประธานาธิปดี อีกนะครับพี่” บ้างก็แอบห่วงเบา ๆ บอกว่า “วัคซีนต้องเว้นระยะห่างในการฉีดนะคะ ฉีดถี่เกินไป อาจจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพค่ะ เป็นห่วงนะคะ”

4 เป๊ก สัณณ์ชัย1

โดยก่อนหน้านี้ เป๊ก สัณณ์ชัย ได้ออกมารีวิวการฉีดวัคซีนโมเดอร์น่าว่า “มีหลายคนมากที่ถามเข้ามาว่าจาก Sinovac เข็ม 2 มา Moderna มีอาการอะไรมั้ย ส่วนตัวผมเองไม่มีอาการอะไรนะครับ ส่วน Moderna เข็มสองรู้สึกอ่อนเพลียนิดหน่อย ผมเองเหลือปอดอยู่ข้างเดียว เลยจำเป็นต้องรีบมาฉีดให้ครบโดสก่อนตามคำแนะนำของคุณหมอ ส่วนทางอเมริกาเองก็เริ่มเข้มงวดขึ้นอีกครั้ง เนื่องจากมีสายพันธุ์อื่น ๆ เข้ามา ขอให้คนไทยทุกคนปลอดภัยนะครับ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sanchai Engtrakul (@pegliyah)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo