Entertainment

‘หน่อย’ ย้อนเล่าครั้งบอกเลิก ‘เคน’ ทุ่มง้อเสียค่าโทร 5 แสน คำตอบที่ทำให้เชื่อใจ

หน่อย บุษกร ย้อนเล่าครั้งบอกเลิก เคน ธีรเดช เพราะอายุห่างกันเกินไป ฝ่ายชายอยู่ต่างประเทศทุ่มง้อเสียค่าโทร 5 แสน ขออย่าเลิกกันเพราะเรื่องอายุ ให้เลิกกันถ้าเกิดว่าตนเป็นคนไม่ดี

หากพูดถึงครอบครัวคนบันเทิงที่ครองรักกันยาวนาน คงจะขาดครอบครัวของพระเอกตลอดกาล “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กับภรรยา “หน่อย บุษกร” นักแสดงและผู้จัดคนเก่งไปไม่ได้ ซึ่งถ้านับถึงปัจจุบันทั้งคู่ก็แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันมา 14 ปีแล้ว อีกทั้งครอบครัวก็มีลูกชายอีกสองคนคือ “น้องคุน คุนนธรรม” กับ “น้องจุน ธิปไตย” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เติมเต็มความสุขมากขึ้นไปอีก นับเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แฟน ๆ หลายคนยกให้เป็นต้นแบบรักนิรันด์

หน่อย บุษกร ย้อนเล่าครั้งบอกเลิก เคน ธีรเดช

หน่อย บุษกร ย้อนเล่าครั้งบอกเลิก เคน ธีรเดช เพราะอายุห่างกันเกินไป

โดยล่าสุด (20 ส.ค.) “เคน-หน่อย” ได้ควงกันมาย้อนเรื่องราวความรักเมื่อ 21 ปีก่อน ผ่านทางรายการ 3 แซ่บ หนุ่มเคน เผยว่าประทับใจจนอยากจีบผู้หญิงคนนี้ ตรงคุยด้วยแล้วสบายใจ อยู่ด้วยแล้วเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องประดิษฐ์

ช่วงจีบแรก ๆ หนุ่มเคน โทรมาเล่นกีต้าร์ ร้องเพลงให้ฟัง ซึ่งพี่เคนบอกจริง ๆ เล่นกีต้าร์ไม่เป็นหรอก ก็จะจำไว้ 3-4 เพลง ซ้อมทุกวันแล้วเล่นวนให้เค้าฟัง

เคน : ตอนนั้นคิดว่าแบบเราเล่นกีต้าร์ได้ เค้าต้องชอบเราแน่ ๆ

หน่อย : คิดในใจว่าร้องเพลงอะไรวะ ร้องทำไมวะ (หัวเราะ)

หน่อย บุษกร ยอมรับมีบอกเลิกเพราะอายุห่างกันเกินไป แต่พี่เคนบอกว่า “อย่าเลิกกันเพราะเรื่องอายุ ให้เลิกกันถ้าเกิดว่าเคนเป็นคนไม่ดี หรือทำอะไรที่หน่อยไม่ชอบ เลิกกันเพราะอายุเราต่างกัน เคนว่ามันไร้สาระ บอกหน่อยไปแบบนี้แล้วเขาก็เชื่อ ก็เลยคบกันมาเรื่อย ๆ”

ทั้งนี้ เคน ยังบอกอีกด้วยว่าตอน หน่อย บอกเลิก เคน อยู่อังกฤษ ต้องโทรเคลียร์กัน ค่าโทรศัพท์ 5 แสนบาท

หน่อย บุษกร ย้อนเล่าครั้งบอกเลิก เคน ธีรเดช

ซึ่งหลังจากเทปดังกล่าวได้ออกอากาศ ทำเอาสาว ๆ ถึงกับคอมเมนต์กันยกใหญ่ อาทิ เคนคือผู้ชายในฝันเลยชอบมากกกกกก

-ใด ๆ คุณหน่อยดูไม่แก่เลย ทั้งสมัยก่อน และสมัยนี้

-เป็นผู้ชายที่อบอุ่นทั้งในจอและนอกจอ fc คุณเคนพี่หน่อย จ้า

-อิจมาก ตอนนั้นเคนกำลังดังเลย แล้วแบบนางไม่สนใจอะไรเลย คือรักจริงอะไรจริง แล้วไม่เคยมีข่าวเสียหายเลย น่ารักมาก ๆ

-อ่านแล้วเขินแทน จำได้ว่าตอนที่มีข่าวคบกันแรก ๆ มีแต่คนบอกว่าหน่อยแก่ไปไม่เหมาะกันเลย ดีที่สังคมเปิดกว้างทั้งเรื่องอายุและเพศมากขึ้นแล้ว

-ตัวจริงพี่หน่อยไม่แก่เลย ไม่มีความที่แบบเห้ยทำไมคนบอกว่านางแก่ นางสวยมาก นางน่ารักนางไม่แก่เลย เราขายของให้นางสมัยนั้นเป็นสาวขายของในห้างพี่เขาเพิ่งเริ่มคบกับเคน มากันสองคน

-ทันยุคนั้นคุณหน่อยคือดังและสวยมาก ๆ ยุคนั้นคุณเคนเข้าวงการใหม่ ๆ ซึ่งคุยหน่อยดังกว่า ถ้าจะให้เทียบก็ซงเฮเคียวกับซงจุงกิ แต่คู่นั้นไม่รอด

3 เคนหน่อย2

3 เคนหน่อย3

ขอบคุณ รายการ 3 แซ่บ ใต้เตียงดารา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo