Entertainment

‘พลอย’ โชคดี ไปเยือนก่อนถูกปิดไม่มีกำหนด หลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญครั้งที่ 3 ใน 1 ปี

พลอย เฌอมาลย์ ไปเยือน The Vessel ก่อนถูกสั่งปิดไม่มีกำหนด หลังมีเหตุฆ่าตัวตายเป็นครั้งที่ 3 ในเวลาไม่ถึง 1 ปี

เป็นอีกหนึ่งสาวที่จัดทริปบินลัดฟ้าไปเที่ยวใช้เวลาว่างไกลถึงสหรัฐอเมริกา สำหรับนางเอกสาว “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ก่อนจะปล่อยภาพจากทริปมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chermarn ซึ่งล่าสุด (22 ส.ค.) สาวพลอย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่เธอไปเยือน The Vessel หนึ่งในแลนด์มาร์กสำคัญของมหานครนิวยอร์ก ที่ตอนนี้ได้ปิดให้บริการชั่วคราว หลังมีเหตุฆ่าตัวตายเป็นครั้งที่ 3 ในเวลาไม่ถึง 1 ปี

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์ ไปเยือน The Vessel ก่อนถูกสั่งปิดไม่มีกำหนด

โดย สาวพลอย เผยว่า “สถานที่สวยมากจริงค่ะ พลอยโชคดีที่ได้มีโอกาสขึ้นไปเดินเล่น ก่อนจะถูกปิดไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจาก มีคน commit suicide หลังจากที่พลอยไปเที่ยวได้สองวัน เป็นรายที่สี่ หลังจากทำการเปิดมา”

พลอย เฌอมาลย์

ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่บอกว่า “อิจฉาาาาา อยากไปบ้างงง” ขณะที่ มัดหมี่ พิมดาว ก็บอกว่า “น่าไปมากพี่พลอยยย” ด้านแฟนคลับก็เข้ามาบอกว่า “สถานที่สวยมากค่า แต่อ่านแล้วเศร้ามากเหมือนกัน ขอบคุณค่ะ ที่เป็นอิสระจากทุกอย่าง แล้วออกไปใช้ชีวิตให้พวกเราดู เพราะอยู่กงนี้ มังเคี่ยกมั่กเลยยยย”

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า “เพื่อนลูกชายพี่ เรียนห้องเดียวกัน อายุ 14 เองค่ะ ที่โดด น้องเป็นอินเดีย เรียนเก่ง เล่นวอลเลย์บอล ที่คิดว่าตัวเอง อาจจะเป็นเกย์ แล้วน้องไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากครอบครัวทางอินเดีย เลยอยากจะฝากเอาไว้ ว่า LGBT education สำคัญมากสำหรับคนรุ่นเก่า เราต้องยอมรับและช่วยให้กำลังใจคนที่มีจิตใจยังอยู่ในวัยสับสนและอ่อนไหว”

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo