Entertainment

‘นิวเคลียร์’ งงตรรกะ โพสต์ชัด ๆ หลังคนว่าไม่เลี้ยงลูก ‘น้องไทก้า’ บอกเป็นผู้ใหญ่แล้ว

นิวเคลียร์ งงตรรกะ ถามกลับจำเป็นขนาดนั้นเลยเหรอ หลังโดนคนหาว่าไม่เลี้ยงลูก เพราะไม่ลงคลิปกับลูกเลย ชี้ลูกชายไม่ชอบให้ถ่าย

แม่ไม่เลี้ยงลูกเหรอ เพราะไม่ลงคลิปกับลูกเลย ? เป็นคำถามที่ทำเอาคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” ถึงกับงง ถามกลับว่าตรรกะอะไร ท่ามกลางแม่ ๆ คนบันเทิงที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างรัว ๆ

โดย นิวเคลียร์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @newclear_hansa เผยคลิปน่าเอ็นดูของลูกชาย “น้องไทก้า” อวดด้วยความภูมิใจว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่แล้วนะเพราะกินของแบบผู้ใหญ่ได้ พร้อมกับพูดถึงเรื่องนี้ว่า

นิวเคลียร์

นิวเคลียร์ งงตรรกะ หลังโดนคนหาว่าไม่เลี้ยงลูก เพราะไม่ลงคลิปกับลูก ถามจำเป็นขนาดนั้นเลยเหรอ

“ก้าเป็นผู้ใหญ่แล้วนะคับพี่ ๆ นาน ๆ จะยอมให้ถ่ายแหะ คนชอบบอกไม่ลงคลิปกะก้าเลยนะเดี๋ยวนี้ ปกตินิวอยู่กับก้าจะไม่ค่อยถ่ายคลิปหรือรูปเท่าไหร่ เพราะก้าไม่ชอบให้ถ่าย ก็จะใช้ควอลิตี้ไทม์ไปแบบไม่โซเชียล เราก็ไม่อยากทำอะไรที่เค้าไม่ชอบด้วย เลยไม่ค่อยถ่ายลงให้พี่ ๆ ดูเลย (มีคนถามว่าแม่ไม่เลี้ยงลูกเหรอไม่ลงคลิปกับลูกเลย เอื้อออ ไม่ลงคลิปตอนเล่นกะลูก = ไม่เลี้ยงลูก ? ตรรกะอิ้หยัง งงมากเด้อ บางทีเราก็ไม่ได้เสพติดโซเชียลขนาดน้านนน มันจำเป็นขนาดนั้นเลยเหรอ งง บางที)”

2 นิวเคลียร์2

ทั้งนี้ คุณแม่ลูกสอง “จีน่า อันนา” ภรรยานักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ “โอ๊ต วรวุฒิ” ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ไม่ลงคลิปไม่ได้แปลว่า ไม่ได้เลี้ยงลูกเด้อออ!!!! #อั้นมาจากไหน 5555555” ซึ่ง นิวเคลียร์ ก็ได้ตอบกลับว่า “จริงง คือจะว่าอะไรก็ว่าได้นะแต่จะมาว่าแม่ไม่รักลูกไม่เลี้ยงลูกคือก็ขึ้นนะบางที”

ด้านคุณแม่ลูกหนึ่ง “ต่าย ชุติมา” ก็บอกว่า “ตรรกะของคนมีโซเชียลไว้โชว์อะไรที่ในชีวิตจริงไม่ค่อยจะมี” ขณะที่คุณแม่ลูกแฝด “บัว สโรชา” ก็ยืนยันว่า “เดี๋ยวนี้แฝดหนุ่มของพี่เห็นกล้อง มือถือก็วิ่งหนี ยังกะเห็นผีเล”

2 นิวเคลียร์1

15 นิวเคลียร์2

15 นิวเคลียร์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo