Entertainment

ครั้งแรกที่ได้เห็น ‘อแมนด้า’ โชว์หน้าสด แต่ออร่ายังพุ่ง ความสวยไม่มีลดระดับ

อแมนด้า ออบดัม โชว์หน้าสด แต่ออร่ายังพุ่ง ความสวยไม่มีลดระดับ

เป็นอีกหนึ่งนางงามสาวขวัญใจคนไทย สำหรับ “อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ตัวแทนประเทศไทยในการประกวด มิสยูเวิร์ส ครั้งที่ 69 (Miss Universe 2020) ที่รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา และสามารถเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย แม้จะไม่ได้มงกุฏจักรวาลมาครอง แต่กลับครองใจคนทั้งประเทศ และรับความรักจากมหาชนอย่างท่วมท้น

13 อแมนด้า6

อแมนด้า ออบดัม โชว์หน้าสด แต่ออร่ายังพุ่ง ความสวยไม่มีลดระดับ

ซึ่งที่ผ่านมาเชื่อว่าแฟน ๆ อาจจะเคยชินกับลุคสวยจัดเต็มของ อแมนด้า มาโดยตลอด แต่ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนถึงกับร้องว้าวไปตาม ๆ กัน เมื่อนางงามสาวได้เผยหน้าสดให้ได้ทุกคนได้ชมกันแบบชัด ๆ ผ่านไลฟ์ทางช่องยูทูบของ “นัท นิศามณี” เน็ตไอดอลชื่อดัง เพื่อมาร่วมแต่งหน้าและพูดคุยถึงทริคการแต่งหน้าต่าง ๆ ที่สาว ๆ อยากรู้ พร้อมทั้งขายของนำเงินที่ได้ไปบริจาคช่วยการกุศลด้วย

อแมนด้า ออบดัม โชว์หน้าสด

อแมนด้า ออบดัม โชว์หน้าสด

อแมนด้า ออบดัม โชว์หน้าสด

งานนี้ ก็มีแฟน ๆ นางงามและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของเธอกันอย่างมากมาย อาทิ “ถึงหน้าสดก็ปังจริง ๆ อแมนด้าสวยมาก ถึงจะไม่ค่อยรู้จักมากเท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยได้ติดตามวงการแฟชั่นหรือนางแบบแต่เคยได้ยินมาผ่าน ๆ แต่ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าอแมนด้าสวยจริง ๆ”

-โครงหน้า อแมนด้า สวยมากๆๆๆๆๆ โครงหน้า แบบเดียวกับ Ariana Grande เลยอ่ะสวยมาก ๆ ๆ โครงหน้าแบบนี้สวยทุกคนอ่ะเอาจริง ๆ ชอบมากๆ  ขอบคุณพี่นัทที่เอา อแมนด้ามานะคะ รักที่สุดเลย

-ปังม๊ากกกกกกก ยังไงก็สวย ไม่เเต่งก็สวย สวยยยยยยยยยมากกกกก พู๊ดไม่ออกเลยค่ะ

13 อแมนด้า4

13 อแมนด้า3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo