Entertainment

‘อั้ม พัชราภา’ ถึงกับไปไม่เป็น เจอพระเอกรุ่นน้องตัวแทนหมู่บ้าน เรียกร้องเรื่องนี้ ?

หลังห่างหายจากภาพแนวนี้มานาน กระทั่งเมื่อไม่กี่วันก่อน “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้ออกมาระเบิดความแซ่บแบบเต็มพิกัดในชุดบิกินี่สีแดงจากแบรนด์ดังอย่าง Dior ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาส่งอิโมจิไฟลุกให้อย่างรัว ๆ เพื่ออวยยศให้กับความฮอตปรอทแตกของซุป’ตาร์ตัวแม่ ที่แม้ว่าปีนี้เจ้าตัวจะย่างเข้าสู่วัย 43 กะรัต แต่ดีกรีความร้อนแรงไม่เคยแผ่วลงเลยจริง ๆ

10 อั้ม ใบเตย5

10 อั้ม ใบเตย6

10 อั้ม ใบเตย1

ล่าสุด (20 ส.ค.) สาวอั้ม ได้ปรับโหมดมาเป็นสายชิล ๆ ของตัวเองตามปกติ แต่ดูเหมือนว่ายังคงมีหลายคนไม่ยอมมูฟออนจาก 3 ช็อตแซ่บริมสระ ไม่เว้นแม้แต่พระเอกหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” อีกหนึ่งแฟนตัวยงที่มักจะเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของนางเอกรุ่นพี่อยู่บ่อย ๆ

15 อั้ม พัชราภา1

งานนี้ หนุ่มเอส จึงขอเป็นตัวแทนหมูบ้านเข้ามาคอมเมนต์เรียกร้องแทนทุกคนว่า “ชุดนี้ก็สวยมากครับพี่อั้ม ..แต่..set ที่แล้วจะลงแค่ 3 รูป ไม่ได้นะครับ…รอคอย!!”

ซึ่งก็ทำเอาคนอื่น ๆ ต่างเข้ามากดถูกใจ พร้อมทั้งเป็นเสียงเดียวกันว่า หนุ่มเอส คือความหวังหมู่บ้าน ตัวแทนของแฟน ๆ ทุกคน เอาไปเลยตำแหน่งแฟนบอย No.1 ของพี่อั้ม ขณะที่ซุป’ตาร์สาวรุ่นพี่ถึงกับไปไม่เป็นเข้ามาตอบกลับสั้นๆ ว่า “555555 น้องเอส” ด้านพระเอกหนุ่มก็เข้ามาบอกว่า “อย่าขัดศรัทธากองเชียร์เลยครับ มันคือกำลังใจของหมู่บ้านเราครับผม”

15 อั้ม พัชราภา3

15 อั้ม พัชราภา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo