Entertainment

‘มิกค์ ทองระย้า’ เปิดใจแล้ว รับเลิก ‘โบว์ เมลดา’ เผยเหตุรักร้าว ยันไร้มือที่สาม

มิกค์ ทองระย้า ยอมรับเลิก โบว์ เมลดา ทัศนคติและมุมมองความคิดไม่ตรงกัน ยันไม่มีเรื่องมือที่สาม ขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจ

ปิดฉากความรักไปอย่างน่าใจหายมาก ๆ สำหรับคู่ของ “มิกค์ ทองระย้า” กับ “โบว์ เมลดา” ที่ก่อนหน้านี้ ถูกจับตาความสัมพันธ์ หลังมีคนตาดีเห็นว่าต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์ไอจีกัน อีกทั้งฝ่ายหญิงยังโพสต์ภาพเดี่ยวของตัวเอง พร้อมแนบแคปชั่นชวนให้คิดไปไกลว่า “Being single is smarter than being in the wrong relationship” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า การอยู่เป็นโสดนั้นฉลาดกว่าการอยู่ในความสัมพันธ์ที่ผิด

กระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวโบว์ ได้ออกมายอมรับกับสื่อว่า โสดจริงตามที่โพสต์ เพิ่งเลิกกันได้ไม่กี่วัน สภาพจิตใจตอนนี้โอเค ส่วนสาเหตุขอไม่พูดถึง

1 มิกค์โบว์3

มิกค์ ทองระย้า ยอมรับเลิก โบว์ เมลดา ทัศนคติและมุมมองความคิดไม่ตรงกัน ยันไม่มีเรื่องมือที่สาม

ล่าสุด (18 ส.ค.) หนุ่มมิกค์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mik_thongraya เปิดใจถึงรักครั้งนี้ โดยระบุว่า “ขออนุญาตผ่านทางนี้ทางเดียวนะครับ เรื่องความสัมพันธ์ของผมกับน้อง ตามที่เป็นข่าว ตอนนี้เราทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์แล้วจริง ๆ ครับ เนื่องจากทัศนคติและมุมมองความคิดที่มองไม่เหมือนกัน ไม่มีเรื่องมือที่สาม มาเกี่ยวข้องแต่อย่างใดครับ ที่ผ่านมาขอขอบคุณที่คอยสนับสนุนเรา และขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจที่ถึงเรามาตลอดนะครับ”

มิกค์ ทองระย้า ยอมรับเลิก โบว์ เมลดา

1 มิกค์โบว์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo