Entertainment

ฟังคำตอบ ‘ป๋อง กพล’ ทำไมอยากดองครอบครัวกับ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ลั่น เกลียดอะไรได้แบบนั้น

ขึ้นชื่อเรื่องหวงลูกสาวหนักมาก สำหรับพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เพราะเผลอแป๊บเดียว “น้องมายู” ลูกสาวสุดที่รักของ พ่อหนุ่ม กับ “แม่เมย์ ปทิดา” หรือ “เมย์ เฟื่องอารมย์” ที่เราเห็นกันมาตั้งแต่เบเบี๋ กระทั่งก้าวเข้าสู่วัยเตาะแตะ คุณพ่อเคยพาไปร่วมรายการทีวี ช่วยทำงานถึงสตูดิโออยู่บ่อยครั้ง จนตอนนี้สาวน้อยอายุ 6 ขวบแล้ว แถมแววความสวยเริ่มฉายออร่าขึ้นทุกวัน ถึงขนาดที่เพื่อนซี้ของคุณพ่ออย่าง “ป๋อง-กพล ทองพลับ” ยังอยากจะดองด้วย ซึ่งล่าสุด (17 ส.ค.) ป๋อง กพล เปิดใจถึงเรื่องนี้ในรายการ คุยแซ่บโชว์

14 ป๋อง กพล1

เห็นว่าช่วงนี้เอาลูกตัวเองไปจีบลูกดารา ที่เป็นกระแสคือจะไปดองกับ พี่หนุ่ม กรรชัย ?

ป๋อง กพล : “คืออยากเฉย ๆ เพราะเราแค่รู้สึกว่าในเมื่อพ่อมันเกลียดเรานัก เกลียดจริงไม่จริงไม่รู้เพราะพ่อเขาหวงลูกอยู่แล้ว แต่เราคิดว่าเกลียดอะไรมักได้แบบนั้น คือในเมื่อพ่อมันเกลียดกู ในวันหน้าลูกผมกับลูกเขาก็ไม่แน่ ซึ่งพี่หนุ่มก็จะด่าเราตลอดเพราะเขาหวงลูกมาก ส่วนลูกของ แอน อลิชา นั้น คือเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แล้วลูกของภูริเขาน่ารัก แต่อันนี้ไม่ได้หรอกเพราะคุณตาเขาหวง”

ครอบครัวอื่นไม่เท่าไหร่แต่ทำไมครอบครัวพี่หนุ่มดูจริงจัง ?

ป๋อง กพล : “ผมอยากเอาชนะมัน เพราะมันชอบแกล้งผม สมัยก่อนเราทำงานด้วยกัน เขาก็หล่อ เขาก็ดีกว่า แล้วแต่ก่อนเราทั้งคู่ก็ไม่เคยคิดจะมีลูก วันหนึ่งเขามีน้องมายู ส่วนผมก็มีน้องเป็ดน้ำ อารมณ์ก็ประมาณพ่อโตมาไล่ ๆ กัน อายุห่างกันไม่กี่ปี แล้วบังเอิญว่าคนหนึ่งได้ลูกชาย คนหนึ่งได้ลูกหญิง ถ้าได้คู่กันจิรงเราก็สะใจ”

14 ป๋อง กพล2

14 ป๋อง กพล3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo