Entertainment

‘นิวเคลียร์’ วอนอย่ามั่ว! โดนกุข่าว ‘เพชรจ้า’ ทุ่มสร้างบ้านใหม่ให้หลังเลิก ความจริงคือ ?

นิวเคลียร์ หรรษา วอนอย่ามั่ว โดนกุข่าว เพชรจ้า ทุ่มสร้างบ้านใหม่ให้หลังเลิกกัน แจงในภาพเป็นห้องกาแฟของอีกฝ่าน ส่วนบ้านเธอสร้างเอง อยู่ซอยถัดไป หมู่บ้านเดียวกัน แต่ไม่ได้อยู่รั้วเดียวกัน

อยู่ดี ๆ ก็เจอข่าวมั่วซะอย่างนั้น สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ล่าสุด (18 ส.ค.) ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านทางไอจีสตอรี่ @newclear_hansa หลังถูกสำนักข่าวหนึ่งนำเสนอข่าว โดยพาดหัวว่า “ดีเจเพชรจ้า ทุ่มสร้างบ้านใหม่ให้ นิวเคลียร์ หลังประกาศเลิกรา ยุติบทบาทหน้าที่สามี-ภรรยา กันด้วยดี!”

15 นิวเคลียร์3

นิวเคลียร์ หรรษา วอนอย่ามั่ว โดนกุข่าว เพชรจ้า ทุ่มสร้างบ้านใหม่ให้หลังเลิกกัน

ซึ่งในเนื้อหาข่าว มีการรายงานว่า ดีเจเพชรจ้า เตรียมทุ่มสร้างบ้านใหม่ให้อดีตภรรยา อยู่ในรั้วบ้านบริเวณเดียวกัน เพื่อที่ลูกชาย น้องไทก้า จะได้เดินไปมาหาทั้งพ่อเเละเเม่ได้

และภายหลังจากที่  นิวเคลียร์ ได้เห็นข่าวดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงทันทีว่า “ใจเย็น นั่นห้องกาแฟคุณเพชรจ้าเขา บ้านนิวที่สร้าง นิวสร้างเองอยู่ซอยถัดไป อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันจ้า ไม่ได้อยู่รั้วเดียวกัน แต่เดินไปหากัน 1 นาที” และทิ้งท้ายสั้น ๆ ว่า “ไม่มั่วสิ” 

นิวเคลียร์ หรรษา

ทั้งนี้ “นิวเคลียร์ หรรษา” เพิ่งออกมาประกาศแยกทางกับสามี “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” ปิดฉากชีวิตคู่เหลือเพียงสถานะเพื่อน หากแต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ดูแลลูกชาย “น้องไทก้า” ให้ดีที่สุด ยืนยันไม่มีมือที่สาม และไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เป็นเรื่องของทัศนคติ การใช้ชีวิต พยายามอย่างถึงที่สุดแล้ว ท่ามกลางแฟน ๆ หลายคนที่ต่างรู้สึกเสียดายกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ครองรักกันมานาน และผ่านเหตุการณ์หลายอย่าง จนแต่งงานและมีลูกด้วยกัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจของทั้งสองคน

15 นิวเคลียร์2
15 นิวเคลียร์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo