Entertainment

ดราม่าระอุ! ‘แทค-ดีเจภูมิ’ ลงรูปเหยียบรถหรู 10 ล้าน สามี ‘ธัญญ่า’ ยังเข้ามาเตือน

แทค ภรัณยู – ดีเจภูมิ เจอดราม่าเบา ๆ หลังโพสต์ภาพเหยียบรถหรู 10 ล้าน แห่ติงความเชื่อเรื่อง แม่ย่านาง ถามหาความภูมิใจซื้อรถมาเหยียบเล่น

แอบกลายเป็นประเด็นดราม่าเบา ๆ ในอินสตาแกรมของสองหนุ่มอารมณ์ดี “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” กับ “ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า” ที่ล่าสุด (17 ส.ค.) หนุ่มแทค ได้มีโอกาสไปเยี่ยมบ้าน ดีเจภูมิ และได้โพสต์ภาพที่ถ่ายกับรถหรูราคากว่า 10 ล้านบาทของอีกฝ่าย โดยทั้งสองหนุ่มได้ยกเท้าขึ้นไปเหยียบบริเวณกระโปรงหน้ารถทั้งด้านซ้ายและด้านขวา พร้อมแคปชั่นแซวกันเองไปมา

ด้าน หนุ่มแทค บอกว่า “รถ 10 กว่าล้านก็ไม่เท่าไหร่อ่ะ @djpoom นี้ซื้อมาเหยียบใช่ไหมพี่ทุกวันนี้แทบจะไม่ใช่รถละ #แทคไรเดอร์ #ติดแทค”

แทค ภรัณยู - ดีเจภูมิ เจอดราม่า

ขณะที่ ดีเจภูมิ บอกว่า “มึงเอาตีนมาเหยียบรถกูทำไม @tack_pharunyoo … แล้วมึงด้วย เอาตีนมาเหยียบรถตัวเองทำไม @djpoom”

แทค ภรัณยู - ดีเจภูมิ เจอดราม่า

ซึ่งแฟนคลับจำนวนไม่น้อยที่เคยชินกับโพสต์สุดเกรียนของทั้งสองหนุ่มต่างมองว่าเป็นเรื่องตลกขำขัน ทั้งยังแซวด้วยว่า “ไฮไลต์ครับ ใครไปบ้านพี่ภูมิ ต้องเหยียบรถพี่ภูมิกันทั้งนั้น ถ้าไม่ได้เหยียบแลมโบ้คือยังไม่ถึงบ้านแก” บ้างก็บอกว่า “สงสารพี่แลมโดนเหยียบ​บ่อยแท้”

7 ‘แทค ดีเจภูมิ2

แทค ภรัณยู – ดีเจภูมิ เจอดราม่าเบา ๆ หลังโพสต์ภาพเหยียบรถหรู 10 ล้าน

แต่ขณะเดียวกันก็มีบางส่วนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องของ แม่ย่านาง ต่างก็มองว่าไม่เหมาะสม พร้อมกับเข้ามาเตือน อาทิ “ตรงที่เหยีบคือบริเวณแม่ย่านางรถนะคะ” บ้างก็บอกว่า “น่าภูมิใจมั้ยเนี่ยซื้อมาเหยียบเล่น” ไม่เว้นแม้แต่ เป๊ก สัณณ์ชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ยังเข้ามาเตือนด้วยว่า “อย่าเอาเท้าไปเหยียบหน้ารถกันน้อง”

7 ‘แทค ดีเจภูมิ1

7 ‘แทค ดีเจภูมิ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo