Entertainment

ชาวบ้านเลิกเดา! ‘ดีเจเพชรจ้า’ ขอพูดบ้าง สาเหตุเลิก ‘นิวเคลียร์’ พยายามกันมากแล้ว

ดีเจเพชรจ้า ขอพูดบ้าง สาเหตุเลิก นิวเคลียร์ ยันอีกฝ่ายเป็นเด็กดี ไม่มีใครมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะ แต่ทัศนคติมันไม่ตรงกัน พยายามหาตรงกลางที่บ้านเราสบายใจ มันได้ออกมาแบบนี้

หลังมีชาวบ้านอยากรู้ถึงสาเหตุ และวิเคราะห์กันไปต่าง ๆ นานา ล่าสุด (17 ส.ค.) ก็ถึงคราวของ  “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” ที่ได้ขอใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @djpetjah ออกมาพูดถึงเรื่องราวชีวิตคู่กับ “นิวเคลียร์ หรรษา” ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์จากสามีภรรยามาเป็นเพื่อน หากแต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ดูแลลูกชาย “น้องไทก้า” ให้ดีที่สุด

ดีเจเพชรจ้า ขอพูดบ้าง สาเหตุเลิก นิวเคลียร์

ดีเจเพชรจ้า ขอพูดบ้าง สาเหตุเลิก นิวเคลียร์ ยันไม่มีใครมีคนอื่น แต่ทัศนคติมันไม่ตรงกัน

“เฮลโหล เฮียขอมาพูดบ้างนะ

หลัง น้องนิว แจ้ง Fc ไปแล้วว่าเรา เปลี่ยนสถานะ มาเป็นเพื่อนกัน ก็มีชาวบ้านอยากรู้สาเหตุ วิเคราะห์ กันสนุกเลย

เฮียเลย อยากพูดบ้างว่า อธิบายไม่ถูกเหมือนกันนะ มันเป็นประสบการณ์ ที่คนผ่านอะไรมา เยอะอย่างเฮีย ก็ไม่เคยเจอ มันเป็นเรื่องใหม่ จริง ๆ เรา 2 คน ไม่มีใครไปมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ทัศนคติมันไม่ตรงกัน เลยมีงอนกันบ่อย แล้วคบมาได้ไงตั้งนาน มีคนถาม !! อันนี้คือ ที่ผ่านมา ก็ปรับจูนกัน มาตลอด นิวเป็นเด็กดี เป็นแม่ที่ดี มาตลอด พี่ก็เช่นกัน รักกันมั้ย!! รักซิ แล้วเลิกทำไม 555 ไม่มีใครอยากกันเลิกหรอก แต่พวกเฮีย เรา พยายามกันแล้วมาก ๆ

12 ดีเจเพชรจ้า1

ยกตัวอย่าง เปิดร้านก๊วยเตี๋ยว ตอนเปิด ไม่มีใครคิดหรอกว่าร้านจะเจ๊ง ถ้าเจ๊งคงไม่เปิด ไม่มีคนเข้า ขายไม่ได้ เราก็สู้ไม่ปิดกิจการ เพื่อให้ไปต่อ ถามว่าจะรอมันเจ๊ง กี่ปีถึงปิดกิจการ ? ? หลักการก็มีแค่นี้ ส่วนไทก้า มันคือ ลูกเฮีย DNA เฮีย ลูกนิว ยังไงเค้าก็อยู่กับพ่อแม่ 24 ชม. เหมือนเดิม แค่พ่อแม่ขยับมาคุยแบบเพื่อนสนิท เพื่อเว้นระยะห่างให้อยู่ด้วยกันได้ราบรื่นขึ้น

ตอนนี้เอางี้ก่อน อนาคต จะเป็นไงไม่มีใครรู้จ้า คนคบหารู้จักมา 11 ปี มันก็สนิทกันเหมือนญาติไปแล้ว จะให้ทะเลาะกันโวยวายเป็นเด็ก ๆ คงไม่มีแบบนั้น หาตรงกลาง สำหรับบ้านเราสบายใจ มันได้ออกมาแบบนี้อะเนอะ รัก Fc ทุกคนที่ห่วง เราจะผ่านมันไปด้วยกัน นี่ไม่รัก ไม่มาสาธยายให้ฟังนะ ปล. นิวเป็นเด็กดีเสมอมา ไม่ต้องวิเคราะห์ละนะ ส่วยเฮียก็น่ารักเสมอ”

12 ดีเจเพชรจ้า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo