Entertainment

แฟนคลับเปิดแชทคุย ‘เพชรจ้า’ หลังเลิก ‘นิวเคลียร์’ เย็นชาจนต้องทัก ยันทำเกินร้อยแล้ว

แฟนคลับเปิดแชทคุย ดีเจเพชรจ้า หลังเลิก นิวเคลียร์ ลั่น เป็นผู้ชายไม่ควรพูดมาก แต่ตนทำเกินร้อยแล้วจริง ๆ ยันจบกันด้วยดี

ปิดฉากชีวิตคู่เหลือเพียงสถานะเพื่อน สำหรับคู่ของ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” กับ “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ได้ออกมาประกาศแยกทางกัน เปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์จากสามีภรรยามาเป็นเพื่อน หากแต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ดูแลลูกชาย “น้องไทก้า” ให้ดีที่สุด ยืนยันไม่มีมือที่สาม และไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เป็นเรื่องของทัศนคติ การใช้ชีวิต พยายามอย่างถึงที่สุดแล้ว ท่ามกลางแฟน ๆ หลายคนที่ต่างรู้สึกเสียดายกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

5 เพชรจ้า3

แฟนคลับเปิดแชทคุย ดีเจเพชรจ้า หลังเลิก นิวเคลียร์

ล่าสุด ได้มีแฟนคลับรายหนึ่งเผยข้อความที่ได้ทักไปคุยกับ ดีเจเพชรจ้า ทางไดเร็กต์อินสตาแกรม โดยถามว่า “ทำไมเฮียถึงดูเย็นชาจัง ทั้งที่เมื่อก่อนหวานแหววรักหลงภรรยามาก ๆ พอจะมีโอกาสปรับเปลี่ยนให้โอกาสกลับมาสถานะเดิมได้มั้ย”

ทางด้าน ดีเจเพชรจ้า ก็ได้ส่งอิโมจิร้องไห้กลับมาและบอกว่า “มันจบไปนานละและจ้า ขอบใจนะ” ซึ่งแฟนคลับก็ได้ให้กำลังใจ บอกให้เพชรจ้าสู้ ๆ ถึงแม้ยังแอบหวังว่าสักวันสถานะจะกลับคืนดังเดิม แต่ก็เคารพการตัดสินใจ ขอบคุณสำหรับคำตอบ ตนเพียงแค่อยากระบาย และอยากให้เห็นข้อความที่ยังค้างคาในใจเท่านั้น

ทั้งนี้ ดีเจเพชรจ้า ก็เผยว่าตนทำเกินร้อยแล้วจริง ๆ พร้อมกับทิ้งท้ายว่า “เฮียเป็นผู้ชายไม่ควรพูดมาก เงียบ จะดีที่สุด เห็นเราบอกเฮียเย็นชาเลยจำเป็นต้องตอบ จบกันด้วยดี ดีแล้ว ขอบใจมากจ้า”

แฟนคลับเปิดแชทคุย ดีเจเพชรจ้า
ภาพจาก : brighttv
แฟนคลับเปิดแชทคุย ดีเจเพชรจ้า
ภาพจาก : brighttv

ขอบคุณภาพจาก brighttv

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo