Entertainment

คบได้แค่ 1 เดือน ‘ทอยทอย’ ลั่น ‘พิม’ แทงตัวเอง ‘กรรชัย’ แปลกใจ คนให้กำลังใจดาราหนุ่ม

หนุ่ม กรรชัย แปลกใจ คนให้กำลังใจดาราหนุ่ม ทอยทอย ธนภัทร หลังก่อเหตุแทงแฟนสาวดับ เผยเพิ่งคบกันแค่ 1 เดือน

จากกรณี “ทอยทอย ธนภัทร”  อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ดัง ก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้แทงแฟนสาว “พิม ชัชสรัญ” อายุ 25 ปี จนเสียชีวิตคาบ้านพักส่วนตัวย่านคลองสามวา เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา อ้างมีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนเกิดการยื้อแย่งมีด เป็นเหตุให้ฝ่ายหญิงถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกกว่า 20 แผล

8 ทอยทอยพิม2

เพื่อนบ้านเผย ทอยทอย ธนภัทร เพิ่งย้ายมาอยู่กับฝ่ายหญิงไม่นาน ทะเลาะกันเป็นประจำ

ล่าสุด (6 ส.ค.) รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้รายงานว่า ทางทีมข่าวไปบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านพักถูกปิดเงียบ ไม่มีใครอาศัยอยู่ มีเพียงสุนัข 2 ตัว อยู่หน้าบ้าน จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ประมาณตี 1 ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกันที่บริเวณชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอนของผู้ตายและแฟนหนุ่ม แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะทะเลาะกันเป็นประจำ ส่วนฝ่ายชายเพิ่งจะย้ายมาอยู่ด้วยกันไม่นาน และแม่ผู้ตายย้ายไปอยู่ที่อื่น สำหรับสาเหตุน่าจะจากการหึงหวงเพราะทั้งคู่หน้าตาดีและทำงานในวงการบันเทิง

8 ทอยทอยพิม4

ขณะที่เช้าวันนี้ครอบครัวของ น้องพิม ผู้เสียชีวิต เข้าให้ปากคำเบื้องต้นกับพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยบอกว่า มาติดต่อเรื่องใบมรณะบัตรและจะไปรับศพลูกสาวที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจในช่วงบ่าย

และเมื่อประมาณ 11 โมงครึ่งที่ผ่านมา “เอ็มมี่ แม็กซิม” ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของ ทอยทอย เดินทางมาที่ สน.คันนายาวแล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียด

8 ทอยทอยพิม5

เพื่อนผู้ตายไม่เชื่อหยิบมีดมาทำร้ายใครคนใดคนหนึ่ง

ทีมข่าวเข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของ น้องพิม พบว่า ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ถึงปัญหาส่วนตัว เช่น มีปัญหาเลิกรากับแฟนเก่า และมีอาการป่วยจากการเป็นไบโพล่า หลายคนที่ทราบข่าวเรื่องการเสียชีวิต เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

ทางด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ได้มีโอกาสพูดคุยเพื่อนของผู้ตายหลายคน ซึ่งส่วนใหญ่เพื่อนของน้องต่างไม่เชื่อว่าพิมจะไปหยิบมีดมาทำร้ายใครคนใดคนหนึ่ง เพราะไม่เคยมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง ขณะที่ทางทอยทอย และทนายความ เดินทางไปถึงที่ สน.คันนายาวเรียบร้อยแล้ว กำลังอยู่ในห้องสอบสวน และเท่าที่ได้ยินข่าว ทั้งทอยทอยและทนายบอกว่า น้องพิม ผู้เสียชีวิต แทงตัวเอง

8 ทอยทอยพิม6

หนุ่ม กรรชัย แปลกใจ คนให้กำลังใจดาราหนุ่ม ทอยทอย ธนภัทร

ทั้งนี้ “หนุ่ม กรรชัย” ยังเผยว่า เมื่อช่วงเช้าได้เข้าไปดูในทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมของทั้งทอยทอยและน้องพิม แต่ที่แปลกใจ คือ มีคนให้กำลังใจฝ่ายชาย บอกให้สู้ ๆ นะ เดี๋ยวก็ผ่านไป ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์กันว่า นี่คือคนที่ไปทำร้ายคนนะ ฆ่าคนนะ ทำไมถึงไปให้กำลังใจอย่างนั้น พร้อมทั้งเผยว่าทอยทอยและพิม เพิ่งคบหากันได้แค่เดือนเดียว แต่ตัวของพิมมีอาการโรคซึมเศร้าก่อนหน้านี้อยู่แล้ว หลังเลิกรากับแฟนเก่า ก็มาคบหาทอยทอยได้ 1 เดือน แล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้

ที่มา รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo