Entertainment

ช็อก! ดาราซีรีส์ดัง ใช้มีดปอกผลไม้แทงแฟนสาวกว่า 20 แผล ดับคาบ้านพัก

นักแสดงซีรีส์วาย มีดปักอกแฟนสาวกว่า 20 แผล ดับคาบ้านพัก อ้างมีปากเสียง บอกยื้อแย่งมีดกัน แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

เรียกว่าเป็นข่าวสะเทือนวงการซีรีส์วายเลยทีเดียว หลังมีรายงานว่านักแสดงซีรีส์วาย “ทอยทอย ธนภัทร” อายุ 21 ปี ก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้แทงแฟนสาวกว่า 20 แผล จนเสียชีวิต เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

1 ทอยทอย ธนภัทร2

นักแสดงซีรีส์วาย ทอยทอย ธนภัทร มีดปักอกแฟนสาวกว่า 20 แผล ดับคาบ้านพัก

โดยแฟนเพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่เกิดเหตุพบศพ นางสาวชัชสรัญ หรือ พิม อายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตพื้นห้องข้างเตียง ที่บ้านหลังหนึ่งในเขตคลองสามวา บาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอก กว่า 20 แผล และมีนักแสดงหนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ ข้างตัวมีมีดปอกผลไม้ ความยาวประมาณ 5 นิ้ว สภาพเปื้อนเลือดตกอยู่

1 ทอยทอย ธนภัทร3

จากการสอบสวน นักแสดงหนุ่มยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ด้านล่าง พอขึ้นห้องนอนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ตนต้องทำงานในวงการบันเทิง ก่อนที่แฟนสาวจะพูดขึ้นมาทำนองว่าให้เก็บของออกไปจากบ้าน ตนจึงเก็บข้าวของ แต่ฝ่ายหญิงก็ยังไม่หยุด กลับเดินลงไปหยิบมีดที่ห้องครัวแล้วเดินขึ้นมา จากนั้นก็มีการยื้อแย่งมีดกัน เป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจ สน.คันนายาว เตรียมทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนักแสดงหนุ่ม ส่วนร่างของนางสาวชัชสรัญ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ ก่อนติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

1 ทอยทอย ธนภัทร4

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ตาย พบว่า เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีการโพสต์ใบรับรองแพทย์เป็นโรคซึมเศร้าเมื่อปี 2562 โดยผู้ตายระบุด้วยว่า “ส่วนหนึ่งจากการที่โดนทำร้ายจากคนที่รักทั้งอดีตจนถึงปัจจุบันเป็นจุดเริ่มต้นในการป่วยซึมเศร้าและไบโพล่า มาเป็นเวลา 2 ปีกว่า”

นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้ตายเคยแต่งงานแล้ว แต่ชีวิตรักไปไม่รอด ถึงขั้นมีปัญหาฟ้องหย่า อีกทั้งเมื่อช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้ตายได้โพสต์ภาพขับรถเบนซ์หรูไปชนท้ายรถหน่วยกู้ภัยขณะกำลังจอดปฏิบัติหน้าที่ บริเวณแยกพระราม 9 – ประดิษฐมนูธรรม ทำให้ตัวเธอเองและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับบาดเจ็บ

1 ทอยทอย ธนภัทร5

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ ภาพจาก สวพ. FM 91

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo