Entertainment

‘ดีเจเจ๊แหม่ม’ ย้อนภาพในอดีต หลังคนทักเรื่องผอม บอกจะให้กลับไปอืดแบบนี้ก็ไม่ไหว

ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย วัย 51 ปี ย้อนภาพในอดีต หลังคนทักเรื่องผอม บอกจะให้กลับไปอืดแบบนี้ก็ไม่ไหว

เรียกได้ว่ามาไกลมากจริง ๆ สำหรับดีเจและพิธีกรมากความสามารถ “ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง” อีกหนึ่งคนดังที่เรามักจะได้เห็นข่าวคราวเรื่องการทำศัลยกรรมของเจ้าตัวอยู่บ่อย ๆ ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “เกิดครั้ง​เดียว​ ตายครั้งเดียว ​แต่ทำสวย​ทำรัว ๆ ค่ะ​ ต้องฉลาดเลือกทำ​ มันคืองาน Art แบบหนึ่งค่ะ”

5 ดีเจเจ๊แหม่ม6

ดีเจเจ๊แหม่ม ย้อนภาพในอดีต หลังคนทักเรื่องผอม

และเมื่อไม่นานมานี้ ก็ทำเอาหลายคนถึงกับขยี้ตารัว ๆ เมื่อได้เห็นภาพปัจจุบันของ “ดีเจเจ๊แหม่ม” ที่เปลี่ยนไปเยอะมาก น้ำหนักลดฮวบ ผอมลงจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม งานนี้ หลายคนเลยแห่เข้ามาถามหาเคล็ดลับในการลดน้ำหนักกันยกใหญ่ แต่ขณะเดียวกันก็มีอีกด้านอดสงสัยไม่ได้ว่า เจ้าตัวป่วยเป็นอะไรหรือเปล่า ทำไมถึงได้น้ำหนักลดฮวบขนาดนี้

ซึ่งดีเจคนดังก็ได้ออกมาไขข้องใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้แบบชัดเจนว่า ตอนนี้เจ้าตัวหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตัวมากยิ่งขึ้น ไม่ได้ออกกำลังกายจริงจัง แต่ใส่ใจเรื่องอาหารการกินเป็นหลัก ทำให้น้ำหนักหายไปกว่า 10 กิโลกรัม

ล่าสุด (5 ส.ค.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @djjmam ย้อนภาพในอดีตของตนเอง พร้อมข้อความว่า “จะให้กลับไปอืดแบบนี้​ ก็ไม่ไหวนะคะ” ท่ามกลางชาวเน้ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ

5 ดีเจเจ๊แหม่ม2

สำหรับเคล็ดลับการลดน้ำหนักของ “ดีเจเจ๊แหม่ม” นั้น เจ้าตัวเผยว่า ถ้าตั้งใจจริง ๆ 45 วันก็ทำได้ คุมอาหารทุกมื้อ พร้อมทำ IF จนตอนนี้กินวันละ 1 มื้อ แล้วข้ามไปกินอีกวัน สบายท้องมาก ผอมลง จนตอนนี้อยู่ตัวแล้ว

ทั้งยังควบคุมเรื่องการกิน คือไม่กินข้าวขัดสีทั้งหมด กินแต่ไรซ์เบอร์รี่เท่านั้น งดอาหารใช้น้ำมันพืชไขมันอิ่มตัวทั้งหมด งดของทอดของมัน ทำอาหารไม่ใช้น้ำมันไขมันไม่ดี งดขนมหวาน เบอเกอรี่ ส่วนน้ำตาลกินให้น้อยที่สุด เลิกน้ำอัดลม กาแฟ กินแต่ชาบ้าง เน้นผัก ปลา ต้มนึ่ง ผัก น้ำพริก

ก่อนจะย้ำว่า “อ้วนแล้วสุขภาพไม่ดี ผอมแล้วสุขภาพดีกว่า สบายใจสบายตัว”

5 ดีเจเจ๊แหม่ม4
5 ดีเจเจ๊แหม่ม5
5 ดีเจเจ๊แหม่ม3
5 ดีเจเจ๊แหม่ม7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo