Entertainment

ชาวเน็ตห่วง โร่เตือน ‘นาตาลี’ หลังอวดโมเมนต์ลูกชายกับแมว ด้านเจ้าตัวชี้แจงชัดเจน

นาตาลี เดวิส อวดโมเมนต์ลูกชายนอนเล่นกับแมว ด้านชาวเน็ตห่วง แห่คอมเมนต์เตือนระวังขนแมวเข้าปาก-จมูกลูก เจ้าตัวชี้แจงดูอยู่ตลอด เล่นเสร็จก็เช็ดมือให้

ต้องห่างเมืองไทยเป็นเวลาถึง 4 ปี สำหรับดาราสาว “นาตาลี เดวิส” ที่ได้พาลูกชาย “น้องเบน” พร้อมด้วย “ด็อบบี้” และ “กอลลั่ม” น้องเหมียวสุดรักอีก 2 ตัว ย้ายไปใช้ชีวิตยู่ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา แบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว เนื่องจากสามีหนุ่มนักการทูต “ณะ อิทธิกร” มาปฏิบัติราชการอยู่ที่นี่

batch นาตาลีเดวิส1

นาตาลี เดวิส ลั่น ดูอยู่ตลอด เล่นเสร็จก็เช็ดมือให้ลูก

ซึ่ง นาตาลี ก็ได้ออกมาอัปเดตไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ที่เริ่มปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมใหม่ ๆ ได้แล้ว ทั้งยังเผยกิจกรรมของลูกชายในแต่ละวันให้แฟน ๆ ได้ติดตามเป็นประจำ อย่างล่าสุด เจ้าตัวได้เผยโมเมนท์น่ารัก ๆ เมื่อ น้องเบน นอนเล่นกับ ด็อบบี้ และ กอลลั่ม บนเตียง จนผลอยหลับไปทั้งคนและแมว เป็นอีกหนึ่งโมเมนท์น่ารัก ๆ ที่ทำให้พี่ ๆ แฟนคลับถึงกับยิ้มตาม

batch นาตาลีเดวิส2

แต่ขณะเดียวกันก็มีคอมเมนต์จำนวนไม่น้อยที่เข้ามาเตือนด้วยความเป็นห่วง เกี่ยวกับเรื่องของขนแมวที่อาจจะเข้าปากเข้าจมูกลูกชายตัวน้อยได้ อาทิ “น่ารักจัง เลี้ยงลูกกับแมวเหมือนกันค่ะ ขนแมวเข้าจมูกคนไม่ได้นะคะ ที่ต้องระวังคือน้ำลายแมวค่ะ” ซึ่ง นาตาลี ก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยว่า “คุณหมอบอกว่า ยิ่งให้อยู่กับสัตว์เลี้ยงตั้งแต่แรกเกิด ยิ่งลดการแพ้ได้ค่ะ ดีที่เบนไม่แพ้ทั้งขน ทั้งน้ำลายแมวค่ะ (แต่ให้ใกล้ชิดขนาดนี้เฉพาะกับสัตว์เลี้ยงที่บ้านเท่านั้นนะคะ)”

ขณะที่อีกคอมเมนต์ก็บอกว่า “ระวังขนแมวจะเข้าปากจมูกน้องนะค่ะให้เล่นต้องแม่ดูด้วยค่ะ.. น้องน่ารักค่ะ” ด้าน นาตาลี ก็ชี้แจงว่า “ดูอยู่ตลอดค่า เล่นเสร็จก็เช็ดมือให้ค่ะ”

ส่วนคอมเมนต์ที่บอกว่า “ห่างแมวดีกว่า ระวังเด็กแพ้ขนแมวนะ” นาตาลีก็ตอบชัดเจนว่า “ไม่แพ้ค่ะ และห่างไม่ได้ค่ะ แม่รักแมวมาก แมวเข้าบ้านมาก่อนค่ะ”

13 นาตาลี เดวิส2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo