Entertainment

‘เกล รดา’ งง จู่ ๆ ลูกร้องไม่ยอมเข้าเต้า รู้คำตอบถึงกับฮาหนัก หยุดขำไม่ได้จริง ๆ

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับคู่ของ “แมน การิน” และภรรยาคนสวย “เกล รดา” หลังเฝ้าทะนุถนอมดูแลเบบี๋ตัวน้อย ๆ และตั้งตารอคอยที่จะได้พบหน้ามานานกว่า 9 เดือนเต็ม ในที่สุด “น้องกราฟ” ทายาทคนแรกก็ออกมาลืมตาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของคนในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ทุกคน

14 แมน เกล6

ซึ่งนับตั้งแต่ “น้องกราฟ” มาเพิ่มเติมสายใยความผูกพันในครอบครัวให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น ก็ดูเหมือนว่า “แมน-เกล” จะเห่อลูกชายตัวน้อยหนักมาก ทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มีให้กับเจ้าตัวเล็กแทบไม่ห่างไปไหนเลย แถมยังหมั่นอัปเดตความน่ารักน่าเอ็นดูของหนูน้อยให้พี่ ๆ แฟนคลับได้ตกหลุมรักไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย

ล่าสุด (4 ส.ค.) แมน กานริน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @man_karin เผยโมเมนต์แม่ลูก ที่คนเป็นพ่อเอ่ยปากบอกว่ารู้สึกเห็นใจทั้งเมียเห็นใจทั้งลูกเลย แต่ทำได้แค่หัวเราะและถ่ายรูปเก็บเอาไว้ ขณะที่หลายคนเห็นแล้วทั้งขำทั้งเอ็นดู บอกว่าโมเมนต์นี้ต้องเก็บไว้เลย

14 แมน เกล7

“รูปนี้เห็นใจทั้งเมียเห็นใจทั้งลูก ลูกจะกินนมก็ไม่กล้า ป้าคนนี้คือใครหว่า ? ? #ทำอะไรกับแม่ผม ส่วนศรีก็อยากสวย เลี้ยงลูกจนโทรม ก็อยากบำรุงบ้าง #ศรีผิดอะไรศรีไม่เข้าใจ ส่วนสาก็เป็นสามีที่ดี เห็นโมเมนต์แบบนี้ ก็ทำได้แค่หัวเราะและถ่ายรูปเก็บเอาไว้ กราฟเข้าใจแม่เค้าหน่อยลูก แม่เขาโทรม #แม่แค่อยากสวยลูกช่วยเข้าใจด้วยกราฟ #graph1m14d”

ทางด้านคุณแม่มือใหม่อย่าง สาวเกล ก็ได้เข้ามาตอบด้วยว่า “ก็ว่าทำไมลูกไม่เข้าเต้า จู่ ๆ ก็ร้อง ลืมไปมาร์คหน้าอยู่ ฮาตัวเองมาก ถ้าพี่แมนไม่บอกก็ไม่รู้ตัวนะเนี่ย”

14 แมน เกล4

14 แมน เกล5

14 แมน เกล1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo