Entertainment

ไฟลามทุ่ง! นักดนตรีปริศนา โผล่แฉ #ผจกโป๊ะแตก สุดอัดอั้น โดนกดค่าตัว แต่นักร้องได้เป็นแสน

ไฟลามทุ่ง! นักดนตรีปริศนา โผล่แฉ #ผจกโป๊ะแตก สุดอัดอั้น โดนกดค่าตัวเหลือแค่พัน แต่นักร้องตัวเองได้เป็นแสน

ทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟอีกครั้ง สำหรับแฮชแท็ก #ผจกโป๊ะแตก ที่ก่อนหน้านี้ ปะทุเดือดขึ้นกลางคลับเฮ้าส์ หลังมีสาวปริศนาออกมาแฉยับ เกี่ยวกับเรื่องราวของอดีตสามีและนักร้องสาว จนกลายเป็นที่วิจารณ์สนั่นไปแล้วนั้น ล่าสุด (3 ส.ค.) เมื่อช่วงคืนวันก่อน แฮชแท็กดังกล่าวกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อมีชาวเน็ตออกมาตั้งห้องแฉวีรกรรมผู้จัดการส่วนตัวรายนี้ โดยได้เชิญนักดนตรีปริศนามาร่วมพูดคุยสาธยายถึงสิ่งที่อัดอั้นตันใจมานาน ถึงขั้นบอกว่า ใครไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก

11 นักดนตรีปริศนา โผล่แฉ ผจกโป๊ะแตก1

นักดนตรีปริศนา โผล่แฉ #ผจกโป๊ะแตก

ซึ่งทางด้าน เพจเฟซบุ๊กดัง มาดามเม้าท์ ก็ได้ออกมาสรุปเรื่องราวทั้งหมดให้ได้เผือกกันแบบเต็ม ๆ

1. เขาเคยพูดว่า ถ้าเกิดวันไหนดังขึ้นมาหรือมีชื่อเสียง เขาจะขึ้นค่าตัวให้ ซึ่งขึ้นให้จริงแต่ขึ้นให้ไม่กี่บาท เช่น สมมติ ค่าตัวนักร้องเป็นแสน แต่ของพวกผม (นักดนตรีในวง) หารกันแล้วได้แค่ พันกว่า ๆ

2.เรื่องค่าห้องพัก เช่นวันนี้มีงบค่าห้องให้ 500 บาท แต่ค่าห้องมันเกินมา 100-200 เขาก็ไม่ยอมจ่าย และพวกผมบอกจะจ่ายเอง เขาก็ไม่ยอม เขาก็บอกให้เราหาในราคา 500 ให้ได้ ซึ่งบางครั้งมันก็ดึกมากแล้ว พวกผมก็อยากพักผ่อน เพราะเหนื่อยกับงานมาทั้งวัน

11 นักดนตรีปริศนา โผล่แฉ ผจกโป๊ะแตก2

3. งานแต่ล่ะครั้ง สมมติเขาให้เรามา 15,000 เราก็ต้องหารกัน 7 คน นี่คือราคาเริ่มต้นนะ ไม่สิ ราคาเริ่มต้นก่อนหน้านี้คือ ประมาณ 13,000 แต่ระยะทางไม่ว่าจะใกล้หรือไกล เราก็ได้ราคานี้ (ไม่มีค่าน้ำมัน)

4. เขาเคยพูดว่า ถ้าถึงปีใหม่จะขึ้นค่าตัวให้ เป็น 2,000 ทั้ง ๆ ที่ค่าตัวนักร้องของเขาน่ะเป็นแสน ๆ แล้วพอถึงปีใหม่ กลับบ่ายเบี่ยงเหมือนไม่อยากให้ และเท่าที่ผมจำได้นะ ได้ 2,000 บาท ประมาณ 3 งานนี่แหละ

5. และมีงานหนึ่งที่พีคมาก เพราะพวกผมเกือบตาย เหตุการณ์ คือ วันนั้นเราก็เล่นดนตรีตามปกติ ซึ่งเขาบอกกับเราว่า งานเสร็จเที่ยงคืน พอถึงเที่ยงคืน เราก็กำลังจะเก็บของลงจากเวที แต่!! เจ้าของงาน กลับเอาปืนมาขู่เรา ว่า มึงลองลงดูดิ เหมือนเขาจะเป็นทหารนะ เพราะเขาบอกว่า เขาตกลงกับ ผจก. ว่า เที่ยงคืน 30 นาที ซึ่งไปตกลงกันตอนไหนไม่รู้ และก็ไม่แจ้งเราเรื่องนี้ด้วย สุดท้ายเราก็ต้องจำใจเล่นต่อ จนถึงเที่ยงคืน 30 แต่ก็ได้ค่าจ้างเท่าเดิม!

6.จนกระทั่งเราทนไม่ไหวแล้ว เลยถามคนในวงว่าจะเอาไง ใครจะอยู่ต่อ หรือ ใครจะไปกับเราบ้าง

7. หลังจากนั้นเขา (ผจก.) ก็ยังปั่นคนในวงให้ทะเลาะกัน เช่น ไปกับผมจะมีอนาคตเหรอ แต่ถ้าอยู่กับเขาอะ สบาย

8.ส่วนเรื่อง #วิญญาณเด็กในห้องนำ้ ก็ไม่มีอะไรมาก ผมก็แซวเขาไปงั้นแหละ เพราะพูดตรง ๆ ไม่ได้ไง คิดเอาเองล่ะกัน

11 นักดนตรีปริศนา โผล่แฉ ผจกโป๊ะแตก3

ขอบคุณข้อมูลจาก มาดามเม้าท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo