Entertainment

โดนอีกแล้ว! ‘ชมพู่ อารยา’ เจอชาวเน็ตแซะกลางไอจี บอกเหมือนอยู่คนละโลกกัน

โดนอีกแล้ว! หลังจากที่ซุป’ตาร์สาว ‘ชมพู่ อารยา’ ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรม ตามสไตล์ของชมพู่ แต่งานนี้ก็ไม่วายเจอชาวเน็ตแซะกลางไอจี บอกเหมือนอยู่คนละโลกกัน

เป็นอีกหนึ่งดาราซุป’ตาร์ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็จะโดนจับตามองอยู่ตลอดเวลาเลยจริง ๆ สำหรับ นางเอกสาว ชมพู่-อารยา คุณแม่คนสวย ของน้องสายฟ้า – น้องพายุ อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็โดนชาวเน็ตแซะกลางอินสตาแกรม บอกเหมือนอยู่คนละโลกกัน

ชมพู่ อารยา

‘ชมพู่ อารยา’ เจอชาวเน็ตแซะ บอกเหมือนอยู่คนละโลกกัน

โดย ชมพู่ ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว chomismaterialgirl เป็นภาพไลฟ์สไตล์ชิค ๆ เก๋ ๆ สไตล์แม่ชม เจ้าตัวระบุแคปชั่นว่า “July dump part 2” ซึ่งแฟน ๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งอิโมติคอนคอมเมนต์กันอย่างมากมาย แต่หนึ่งในคอมเมนต์ที่ต้องถึงกับสะดุดกันเลยทีเดียว คอมเมนต์หนึ่งของชาวเน็ตว่า “เหมือนอยู่คนละโลกกันเลยอ่ะ”

ชมพู่ อารยา

งานนี้แฟน ๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับกันอย่างมากมาย เช่น เขาแค่ไม่ได้ออกมาพูด ก็แปลว่าเขาอยู่คนละโลกแล้วหรอ แล้วที่เขาช่วยโรงพยาบาลไป 5 ล้าน เขาช่วยคนในโลกเดียวกันกับเรา มันไม่ได้มีความหมายเลยหรอ แค่ต้องให้เขาออกมาพูดแค่นั้นหรอค่ะ ถึงจะเรียกว่า คนดี #ถ้าเขาอยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไรเลยก็ว่าไปอย่าง คนเราถนัดแบบไหน ก็ให้เขาทำแบบนั้นเถอะค่ะ ช่วงนี้เขาก็กำลังจะมีน้อง เขาคงอยากเก็บตัว และเขาก็คงไม่อยากเครียดด้วย ที่ต้องมาเจอสถานการณ์กดดันแบบนี้

– คนละโลกอยู่แล้วค่ะ คุณเข้ามาในโลกของเค้าพื้นที่ของเค้า คนเรามันย่อมมีความสุขไม่เหมือนกันอยู่แล้ว คุณชมก็ชอบถ่ายรูปในแบบของเค้า คนเรามีความสุขแบบไหนก็ทำแบบนั้น คอมเม้นท์ดีๆก็ได้มั้ง แต่ถ้าไม่เม้นท์ก็น่าจะดูเฉยหรือกดไลค์ให้เค้าบ้างคนเราไม่จำเป็นต้องแซะเค้าทุกเรื่องหลอกนะ
– น่าจะมากกว่า 5 ล้านละครับ ขายเสื้อบริจาคโดยไม่หักต้นทุนไปอีกเกือบ 5 แสน บริจาคเครื่องสังเกตุการเต้นของหัวใจเพิ่มอีก รวมถึงแจกข้าวกล่องในชุมขนคลองเตยและตาม รพ. ที่ไม่เป็นข่าวอีก เขาไม่พูดแต่ลงมือทำเลย พวกที่พูดแต่ไม่เคยทำอะไรมีเยอะนะ คนละโลกจริงๆด้วย
– โลกแห่งชิโนแวด
– คอมเม้นอะไรไม่พัฒนาเลยนะครับ
ชมพู่

ชมพู่1

ชมพู่2

ชมพู่5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo