Entertainment

สวยด้วย ใจบุญด้วย ‘ใหม่ ดาวิกา’ เหมาอาหารรถเข็น แจกให้ทานฟรี

สวยด้วย ใจบุญด้วย ‘ใหม่ ดาวิกา’ โพสต์รูปบนอินสตาแกรมสตอรี่ ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัว เหมาอาหารรถเข็น แจกให้ทานฟรี โดยระบุพิกัดว่า ร้านตั้งอยู่แถวสายไหม 

ช่วงนี้สถานการณ์ต่าง ๆ ในบ้านเรา เรียกว่าได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า จากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก และยังมียอดผู้เสียชีวิตติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง มีประชาชนอีกมากมายที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ในครั้งนี้

ใหม่ ดาวิกา

‘ใหม่ ดาวิกา’ เหมาอาหารรถเข็น แจกให้ทานฟรี

ซึ่งเหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือเท่าที่พอทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการระดมทุนต่าง ๆ บริจาคสิ่งของ อาหาร หรือช่วยในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่าง ๆ เช่นเดียวกับ นางเอกสาวซุปตาร์ ใหม่-ดาวิกา ที่ล่าสุด (3 ก.ค.) ได้ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้เจ้าตัวเหมาอาหารรถเข็น แจกให้ทานฟรีกันเลย

ใหม่ ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมสตอรี่ davikah โดยเป็นภาพร้านรถเข็น พร้อมกับแปะป้ายที่หน้าร้าน เป็นภาพของสาวใหม่ พร้อมกับเขียนว่า วันนี้ทานฟรีค่ะ โดยเจ้าตัวได้แชร์รูปดังกล่าวบอกพิกัดว่า ร้านตั้งอยู่แถวสายไหมนะคะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่คอยออกมาช่วยเหลืออยู่เรื่อย ๆ เลย ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้จัดทำ กล่องรอยยิ้ม โดยภายในกล่องมีข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็นเบื้องต้นต่าง ๆ

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่1

ใหม่2

ใหม่4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo