Entertainment

ช่วยเหลือต่อ ‘สรยุทธ’ โพสต์ภาพคู่ ‘แต้ว ณฐพร’ มอบเครื่องผลิตออกซิเจน 5 เครื่อง

ช่วยเหลือต่อ ‘สรยุทธ’ โพสต์ภาพคู่ ‘แต้ว ณฐพร’ โดยเจ้าตัวก็ขอเดินหน้าร่วมบริจาคด้วยอีกแรง ได้มอบเครื่องผลิตออกซิเจน 5 เครื่อง เพื่อนำไปใช้ช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป

ช่วงนี้สถานการณ์ต่าง ๆ ในบ้านเรา เรียกว่าได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า จากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก และยังมียอดผู้เสียชีวิตติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง มีประชาชนอีกมากมายที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการขาดแคลนในเรื่องของอุปกรณ์การแพทย์ต่าง ๆ หรือเตียง ที่ไม่สามารถเพียงพอที่จะรองรับผู้ป่วยได้

แต้ว ณฐพร

‘สรยุทธ’ โพสต์ภาพคู่ ‘แต้ว ณฐพร’ มอบเครื่องผลิตออกซิเจน

ซึ่งเหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือเท่าที่พอทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการระดมทุนต่าง ๆ บริจาคสิ่งของ อาหาร หรือช่วยในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่าง ๆ เช่นเดียวกับ นางเอกสาวชื่อดัง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ล่าสุด (31 ก.ค.) ได้ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ มอบเครื่องผลิตออกซิเจน ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

ล่าสุด (3 ก.ค.) พิธีกรชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ แต้ว บนอินสตาแกรมส่วนตัว sorrayuth9111 พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ช่วยกันครับช่วยกัน @taewaew_natapohn มอบเครื่องผลิตออกซิเจน 5 เครื่องครับ

โดย สาวแต้ว ได้คอยให้ความช่วยเหลือกับประชาชนที่เดือดร้อนอยู่เรื่อย ๆ งานนี้แฟน ๆ ได้เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมเจ้าตัวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @sorrayuth9111

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร แต้ว 1

แต้ว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo