Entertainment

รับบท มิส สน. ‘หมิว สิริลภัส’ ลั่นใครจะเป็นผู้โชคดี ? รอหมายเรียกได้เลย

รับบท มิส สน. ‘หมิว สิริลภัส’ ได้โพสต์ภาพยืนอยู่หน้าสถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง พร้อมบอกว่าใครจะเป็นผู้โชคดี รอหมายเรียกได้เลย แถมงานนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ขอไม่รับกระเช้า

ขอเรียกตัวเองว่า เป็น มิส สน. เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวสวย หมิว-สิริลภัส กองตระการ ทื่เมื่อไม่นานมานี้เธอถูกต้นสังกัดฉีกสัญญา ปลดฟ้าผ่าจากการเป็นพิธีกรรายการดัง ที่เป็นพิธีกรมานาน 2 ปี และ โดนยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดจากทางช่อง 7

โดยให้เหตุผลว่า หมิว ไม่เหมาะสมที่จะเป็นผู้รับจ้างของสถานีอีกต่อไป ซึ่งเจ้าตัวก็น้อมรับผิด และหวังว่าวันหนึ่งทางช่องจะเอ็นดู ให้หมิวได้กลับมาร่วมงานอีก ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้เป็นนักแสดงอิสระ แถมยังมีงานต่าง ๆ เข้ามาให้สาวหมิวอย่างมากมาย

หมิว สิริลภัส

‘หมิว สิริลภัส’ ลั่นใครจะเป็นผู้โชคดี ? รอหมายเรียกได้เลย

แต่ล่าสุด (29 ก.ค.) หมิว ได้โพสต์ภาพตัวเองยืนอยู่ที่หน้า สถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง บนทวิตเตอร์ส่วนตัว @mew_sirilapas พร้อมระบุว่า “รับบท มิส สน. 1 ใครจะเป็นผู้โชคดี รอหมายเรียกเลยจ้าาาาา , ไม่รับกระเช้าค่ะ ถ้าจะเอามา เอาเป็นถุงยังชีพแบบของเกรดพรีเมียม จะเอาไปแจกต่อ ประกบมือ , อันนี้คงได้แค่เรียกตัวมาจ่ายค่าปรับ แต่ถ้ามีการไกล่เกลี่ย หมิวจะเอาเงินไปซื้อชุด PPE หรือไม่ก็เครื่องทำออกซิเจนที่เค้าต้องการกันอยู่ตอนนี้ หึยยยย อยากเจอหน้าพวกเขากันแล้วแหละ ”

และในโพสต์ต่อมา สาวหมิว ได้โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า “และสำหรับคดีที่ขึ้นศาล เมื่อจ่ายค่าทนายและค่าต่าง ๆ หมดแล้ว รบกวนทุกคนแนะนำบ้านเด็กกำพร้าหรือด้อยโอกาสที ฉันจะพาเด็ก ๆไปดูโลมาที่ Oasis Sea world เหมารสบัสไปเลย !!! มาาา อิสลิ่ม มึงมาาาา”

หมิว สิริลภัส

หมิว สิริลภัส

หมิว3 1

หมิว

หมิว1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo