Entertainment

โซเชียลเดือด! ชาวเน็ตสังเกตนาที ‘นารา เครปกะเทย’ เมินรับของ ‘น็อต วรฤทธิ์’

โซเชียลเดือด! ชาวเน็ตสังเกตนาที นารา เครปกะเทย เมินรับของ น็อต วรฤทธิ์ หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปออกรายการแฉ แล้วหลังจากใกล้ปิดรายการ มีการมอบของให้กับแขกรับเชิญ ซึ่งทางด้านนารา ปฏิเสธ รับของจาก น็อต พร้อมบอกว่า เอาแค่นี้พอ

กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างหนักเพียงชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว หลังจาก เน็ตไอดอลชื่อดัง นารา เครปกระเทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจในรายการ แฉ เมื่อวานนี้ (27 ก.ค.) ถึงการที่ตนได้เข้าให้การช่วยเหลือต่าง ๆ กับผู้ประสบปัญหาเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 ได้เข้าช่วยเหลือพ่อค้า-แม่ค้า ไปเหมาตามตลาดต่าง ๆ รวมถึงนำของไปแจกอีกด้วย และ นารา ยังได้ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน

นารา เครปกะเทย

นารา เครปกะเทย เมินรับของ น็อต วรฤทธิ์

โดยก่อนหน้าที่ นารา จะได้เข้าถ่ายทำรายการนั้น เจ้าตัวได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมสตอรี่ @nara_aniwat ว่า “เจอกัน 4 ทุ่ม อยากเจอพี่น็อต” จึงทำให้แฟน ๆ ก็รอคอยที่จะดูเทปนี้กันอย่างมากมาย

และเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตจับสังเกตุได้กลางรายการก่อนที่จะจบลงคือ ด้าน นารา ได้เชิญ น็อต วรฤทธิ์ ซึ่งเป็นพิธีในรายการ มายืนข้าง ๆ แต่ก็ค่อนข้างเว้นระยะพอสมควร และก่อนจบรายการ ได้มีการมอบของให้กับแขกรับเชิญ ทางด้านน็อต ได้ยื่นลิปสติกให้กับ นารา ซึ่งเจ้าตัวก็มีท่าทางเหมือนที่จะรับมา แต่สุดท้ายก็ปฏิเสธพร้อมบอกว่า “ไม่อยากได้ลิปสติก เอาแค่นี้พอ” น็อต จึงได้ดึงกลับไปด้วยท่าทางนิ่ง ๆ

งานนี้ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารย์อย่างมากมาย มีการแสดงความคิดเห็นหลาย ๆ ด้าน บนโลกโซเชียลถึงเหตุการณ์นี้ในรายการ เช่น นาราคือเอาเรื่องว่ะ55555555555 , นี้ค่ะ นะคะ เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม ไม่ขอบคุณสลิ่ม1 และไม่รับของจากสลิ่มอีก1 ปังไม่ไหว อวยยศค่ะ , มีคนเบือนหน้าหนีไปกลั้นแล้วหนึ่ง , หน้าแห้งแล้ว1 , ขอให้เป็นแค่การแสดงในวงการบันเทิง ถ้าเป็นเรื่องจริงถือว่าไม่มีมารยาททางสังคม ไม่ให้เกียรติคนอื่น หักหน้าคนอื่นซึ่งๆหน้า ถ้าเราถูกกระทำบ้างจะรู้สึกอย่างไร ขอเถอะสังคมไทยอย่าเห็นว่าการกระทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ถูกต้อง , เราก็เกลียดสลิ่ม แต่เราก็ต้องแยกแยะนะคะ งานเค้า งานคุณ เรื่องมารยาทที่ดีไม่ควรไปทำแบบนี้กับใครค่ะ มันไม่น่ารัก

นารา2

นารา1

นารา

นารา8

นารา7

นารา6

นารา5

นารา เครปกะเทย

นารา เครปกะเทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo