Entertainment

ฮาน่า หวังช่วยแม่ค้า-พ่อค้า แต่กลับเจอมิจฉาชีพโกง ลั่นเตรียมประจาน!

ฮาน่า หวังช่วยแม่ค้า-พ่อค้า แต่กลับเจอมิจฉาชีพโกง หลังจากที่เจ้าตัวสั่งของเตรียมไปบริจาค และไปแจกให้กับผู้ที่เดือดร้อน แต่กลับไม่ได้ของตามที่สั่ง ทั้งที่จ่ายเงินแล้วเรียบร้อย งานนี้เจ้าตัวบอกเลย ว่าเตรียมประจาน!

ช่วงนี้เรียกได้ว่าสถานการณ์โควิด-19 หนักหน่วงมากจริง ๆ มียอดผู้ติดเชื้อถึงหลักหมื่นหลายวันติดต่อกันแล้ว และยอดผู้เสียชีวิตยังคงมีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ทำให้มีผลกระทบทุก ๆ ภาคส่วน ไม่ว่าจะทำอาชีพใดก็ตาม ยิ่งเป็นพ่อค้า – แม่ค้า ที่ต้องขายของด้วยแล้ว โดนผลกระทบครั้งนี้ซัดเข้าเต็ม ๆ ซึ่งงานนี้เหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็ได้ออกมาช่วยเหลือเท่าที่ช่วยได้กันอย่างเต็ม

รวมถึงดาราดัง ฮาน่า ทัศนาวลัย ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อยากจะช่วยเหลือด้วยอีกแรง ก็ยังไม่วายยังมีมิจฉาชีพมาหลอกกัน เจ้าตัว สั่งของมาบริจาค จ่ายเงินเรียบร้อย แต่ก็ยังไม่ได้ของนานเป็นเดือน

ฮาน่า

ฮาน่า หวังช่วยแม่ค้า-พ่อค้า แต่กลับเจอมิจฉาชีพโกง

ล่าสุด (27 ก.ค.) สาวฮาน่า ก็ได้ออกมาโพสต์บนอินสตาแกรมสุดเดือด @hanahugo โดยเจ้าตัวระบุว่า “* ใครเคย สั่งของในไอจี หวังช่วยแม่ค้า พ่อค้า ในยามวิกฤติแบบนี้แล้วไม่ได้ของบ้าง??? อยากสั่งบริจาค สั่งแจกแล้วเสียเงินฟรี ไม่ได้ของร่วมเดือน ตามไปเงียบ ตามไปบอกจะส่ง ติดนู่นติดนี่ เขียนบอกหน่อยคะ เจอ มิจฉาชีพในคราบแม่ค้าหลายร้านมาก ช่วงนี้ไม่กล้าสั่งอะไรจนร้านที่เค้าขายจริงส่งจริง มีผลกระทบไปด้วยเพราะไม่รู้ ร้านไหนปลอมไหนจริงกันหมดแล้ว !!!

จะเริ่มประจานแล้วนะจ๊ะ ใครยังไม่ส่งอะไร ส่งด่วน ถ้าไม่ส่ง จะเริ่มประจานพรุ่งนี้ ว่ามีร้านไหนบ้าง รอมาเป็นเดือนละคะ เก็บข้อมูลไว้หมด บางร้านตอนนี้จะ20วัน ถามไปก็อ้างนั่นนี่ อย่าให้ต้องไปแจ้งความเลยจ้า อย่าหาทำ แม่ค้าเค้าเดือดร้อนกันเยอะแยะ อยากขายของ ทางทำมาหากินเค้า เค้ามีของส่งจริง ซื่อสัตย์กับอาชีพ ตัวเองโดนมาก็กลัวไม่กล้าซื้ออะไรละคะ

ฮาน่า

ช่วงนี้ถ้าแม่งดสั่งอะไร เข้าใจแม่นะ ขอตามเคลียร์ มิจฉาชีพพวกนี้ก่อนคะ สั่งไปเยอะเจ็บมาแยะ กลัวคะ ตอนนี้ รับแต่มีแบบเก็บเงินปลายทางเท่านั้น 😡😠😠เอาเงินเก็บไปทำบุญบริจาคคนดีกว่าให้คนพวกนี้😠😡🤬🤯😤 เพื่อนก็โดน ใครโดนบ้างช่วยกันลงนะจ๊ะ #อย่าหาทำ #มิจฉาชีพ #สั่งของหวังช่วยกลับโดนโกง”

งานนี้เหล่าเพื่อน ๆ พี่น้องร่วมวงการบันเทิงได้เข้ามาคอมเมนต์ และหลาย ๆ คนก็เคยโดยเหตุการณ์แบบนี้เช่นเดียวกัน รวมถึง ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช สามีนางเอกสาว ศรีริต้า , นักแสดงสาว ออม สุชาร์ และอีกมากมาย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Hana Tassanawalai (@hanahugo)

ฮาน่า

ฮาน่า1

ฮาน่า

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo