Entertainment

‘แตงโม นิดา’ อาลัย อดีตนางเอกดัง ‘เจ ไพลิน’ เสียชีวิตแล้ว – เผยโพสต์สุดท้าย

อาลัยอดีตนางแบบ-นักแสดงชื่อดังยุค 90 “เจ ไพลิน” เสียชีวิตแล้ว โพสต์สุดท้ายในอินสตาแกรมคนแห่อาลัย

เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ “เจ-ไพลิน พิจิตอำพล” อดีตนางแบบ-นักแสดงชื่อดังที่แฟน ๆ ยุค 90 หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี

เจ ไพลิน

คนในวงการบันเทิงร่วมอาลัย “เจ ไพลิน”

โดยล่าสุด (27 ก.ค.) “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้โพสต์อินสตาแกรมแสดงความอาลัยต่อการเสียชีวิตของ เจ โดยระบุว่า “Rest in peace Darling.”

เจ-ไพลิน

ขณะที่ “เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข” ก็ได้โพสต์ย้อความทรงจำ เมื่อครั้งที่ได้รวมตัวกัน แต่คงไม่มีวันนั้นอีกแล้ว “งานปีใหม่ปี 2556 ที่บ้านซอย 2 สนุกมาก ๆ  จริง ๆ นะ เป็นปีที่พวกเรารวมตัวกันครบองค์เลย ทั้งอิ่ม ทั้งสนุก หัวเราะ ขำกันทั้งคืนเลย ละเคยคิดนะว่าอยากจัดงานละพวกเรามารวมกันครบ ๆ แบบนี้อีก แต่…คงไม่มีวันนั้นแล้ว เพราะเจ @jayphailin จากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ…..ขอบคุณที่คอยดูแลกันอย่างดีทุกครั้งที่เจอกัน และสร้างเสียงหัวเราะให้พวกเราตลอด ต่อไปนี้คงไม่ได้ฟังคำพูด คำด่าใครแบบตรง ๆ ตลก ๆ แบบเจอีกแล้ว หลับให้สบายนะเจ เจจะอยู่ในใจเราตลอดไป ไว้เจอกันบนสวรรค์นะ”

เจ-ไพลิน

โพสต์สุดท้าย “เจ ไพลิน” คนแห่อาลัย

ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เจ ไพลิน ได้โพสต์ภาพสุดท้ายเมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้มีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้าไปร่วมแสดงอาลัยกันเป็นจำนวนมาก

เจ-ไพลิน

สำหรับ “เจ-ไพลิน พิจิตอำพล” เป็นอดีตนักแสดงในสังกัดอาร์เอส โปรโมชัน เริ่มมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการรับบทเป็น “จันทรา” ในภาพยนตร์เรื่อง “มือปืนโลกพระจันทร์” ปีพ.ศ. 2544 ประกบคู่กับ “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” และเหล่าศิลปินตลกมากฝีมืออย่าง “เทพ โพธิ์งาม” , “หม่ำ จ๊กมก” , “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” “เท่ง เถิดเทิง” เขียนบท-กำกับ โดย “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค”

และอีกบทบาทที่หลายคนจำได้ดี กับตัวละครชื่อ “เจ” ในงานละคร “วายร้ายเฟรชชี่” นอกจากนี้ ยังมีผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย ก่อนลาวงการไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ กระทั่งมีข่าวว่า เจ ไพลิน ป่วยมีปัญหาเกี่ยวกับตับ และใช้เวลารักษาตัวอยู่ระยะหนึ่ง

เจ-ไพลิน

เจ-ไพลิน

เจ-ไพลิน

เจ-ไพลิน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jay Phailin (@jayphailin)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo