Entertainment

กรรชัย เผยเท่าที่รู้ไม่ใช่ ปม ตุ๊กกี้-เวิร์คพอยท์ ถูกโยงต้นเหตุ ณวัฒน์ ติดโควิด

หนุ่ม กรรชัย เผยปม ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ – เวิร์คพอยท์ ถูกโยงต้นเหตุ ณวัฒน์ ติดโควิด ถามจะชวนไปได้ยังไง เพราะไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย

จากกรณี นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tao_tvpool เปิดประเด็นดราม่าเรื่องใหม่ ระบุว่า  “ความแตก น้ำ มิสแกรนด์ แฉ ณวัฒน์ ติดเชื้อโควิด จากสตูดิโอดัง หลังโดนตลก ต.ชวนให้ไปออกรายการ” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “คาดติดเกิอบ 40 รายแต่ปิดข่าว” จนทำเอาหลายคนโยงไปถึงตลกสาวอารมณ์ดี “ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม” หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ“

ตุ๊กกี้ ถูกโยงต้นเหตุ ณวัฒน์ ติดโควิด

หนุ่ม กรรชัย เผยเท่าที่รู้ไม่ใช่ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ – เวิร์คพอยท์ ถูกโยงต้นเหตุ ณวัฒน์ ติดโควิด

ล่าสุด (26 ก.ค.) “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี ระบุว่า โดยส่วนตัวที่ผมรู้มา ได้ยินมามันไม่ใช่ มุมของผมกับมดดำ (คชาภา) เห็นด้วยเหมือนกันว่า ไม่น่าใช่ที่จะเป็นอย่างนั้น เพราะพอได้รับทราบข่าวผมก็เช็กข่าว ก็สืบมาก็ไม่ใช่อย่างนั้น

ในนั้นไม่ได้เอ่ยว่าตุ๊กกี้ติด แต่เขาบอก ดาราตลก ต. เป็นคนชวนไป ถามจริง ๆ ตุ๊กกี้ จะชวนไปได้ยังไง มันไม่ใช่ พูดตรง ๆ พี่ณวัฒน์ก็ไปขายของ พูดเป็นกลางจริง ๆ นะ ตุ๊กกี้จะชวนพี่ณวัฒน์ไปขายของที่นั่นเหรอ ก็ไม่ใช่ ตุ๊กกี้ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย ต้องผ่านเอเจนซี่ พูดแบบนี้ไม่ชัด ไม่น่าใช่

ตุ๊กกี้ ถูกโยงต้นเหตุ ณวัฒน์ ติดโควิด

ถ้าเขาพูดมาแบบนี้ก็ต้องรอดูหลักฐาน ก็ต้องเอาหลักฐานมาว่ากันว่าจริงหรือเปล่า เรื่องแบบนั้นพูดลอย ๆ ไม่ได้นะ มันมีเรื่องความเสียหายองค์กรเขา มีผลเสียหายไปอีกหลายคน มันไม่ใช่มาพูดว่าที่นี่ที่นั่น เราพูดเป็นกลางที่สุดไม่ได้ข้างใดข้างหนึ่ง เราตั้งข้อสังเกตว่าเป็นแบบนี้

ขณะที่ “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ก็เผยว่า ไม่เห็นมีใครติด ตุ๊กกี้ก็ไม่ติด พูดกันตรง ๆ เวิร์คพอยท์ตรวจทุกวัน ตรวจหนักกว่าเราอีก บริษัททุกที่มีคนติดกันทั้งนั้น ใครติดก็แยกรักษา แต่ติดคลัสเตอร์ 40 คนต้องมีข่าวหรือเปล่า ดาราติดคนหนึ่งมีใครไม่รู้บ้าง องค์กรเขาเป็นตลาดหลักทรัพย์ เขาฟ้องได้นะ

ตุ๊กกี้ ถูกโยงต้นเหตุ ณวัฒน์ ติดโควิด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo