Entertainment

กุ้งพลอย เผยคลิปดูก็รู้ว่าลูกอยากอยู่กับใคร รู้ตัวผิดไปแล้ว ขอแค่ได้ทำหน้าที่แม่บ้าง

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ชื่อเดิม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม ขอโทษ รู้ตัวผิดไปแล้ว ขอทำหน้าที่แม่บ้าง เผยคลิปดูก็รู้ลูกอยากอยู่กับใคร

นับตั้งแต่ดาราสาวสายบู๊อย่าง “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือชื่อเดิม “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หย่าขาดกับนักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง ทำให้นาน ๆ ที เธอถึงจะมีโอกาสได้เจอหน้าลูกสาว น้องวีจิ” ที่อยู่ในความดูแลของอดีตสามีบ้างเป็นครั้งคราว แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงระบาดหนัก ทำให้เธอไม่มีโอกาสได้เจอลูกเลยในช่วงนี้

กุ้งพลอย

กุ้งพลอย ขอทำหน้าที่แม่บ้าง เผยคลิปดูก็รู้ลูกอยากอยู่กับใคร

และด้วยความคิดถึงลูกสาวมาก ล่าสุด (25 ก.ค.) กุ้งพลอย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mama.veeji เผยคลิปความทรงจำในอดีตที่อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก พร้อมกับบ่นว่าขอทำหน้าที่แม่บ้างได้ไหม

“ดูก็รู้ว่าลูกอยากอยู่กับใคร ขอให้หนูทำหน้าที่แม่บ้างได้ไหมคะ หนูผิดไปแล้ว..หนูขอโทษ..หนูขอเพียงได้ทำแค่หน้าที่แม่ก็พอแล้ว..เพราะหนูรู้ตัวเองดีแล้วว่าเคยทำผิดอะไรมาก่อน”

กุ้งพลอย
กุ้งพลอย

 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ก็มีคนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย รวมทั้งให้กำลังใจคนเป็นแม่อย่าง กุ้งพลอย อาทิ “เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าเลือกได้เด็กก็คงอยากอยู่ทั้งพ่อและแม่ล่ะค่ะ อบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตา ถ้าตัดอคติออกไปแล้วโฟกัสที่ลูกด้วยความรักและความเข้าใจ ก็เป็นเรื่องดีสำหรับเด็ก ชีวิตคนเรามันไม่แน่นอนหรอกค่ะ อโหสิกรรมให้กัน ทำดีต่อกันในวันที่มีชีวิตอยู่” , “เห็นแล้วน้ำตาไหลเลยค่ะ หัวอกคนเป็นแม่อะเนอะ” , “โควิดหายคงได้เจอแหล่ะค่ะ ช่วงนี้เข้มแข็ง อดทนนะคะ เซฟครอบครัว เซฟน้อง” , “วัยวีจิตอนนี้ต้องการ การเสริมพัฒนาการมากจริง ๆ คุณแม่ต้องดูแลตัวเองดี ๆ ก่อน พยายามไม่ออกไปไหน เพื่อโพรเท็กตัวเองจากโควิด เผื่อพ่อหนุ่มพอจะเข้าใจ แต่สภาวะแบบนี้มันเสี่ยง บ้านเค้ามีแม่ที่อายุมากด้วย”

กุ้งพลอย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @mama.veeji

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo