Entertainment

เปิดแชทสาวเจ้าของ #ไดอารี่เมียดารา สุดช้ำ หวังพระเอกดังเป็นรักครั้งสุดท้าย

ยังคงเป็นประเด็นที่โลกโซเชียลเฝ้าเกาะติด หลังมีผู้ใช้อินสตาแกรมที่ชื่อว่า @diary_miadara อ้างว่าเป็นเมียของพระเอกชื่อดังคนหนึ่ง ย่านอโศก ได้ออกมาโพสต์แฉเรื่องราวความรักของเธอกับฝ่ายชายตลอดระยะ 3 ปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และทำให้แฮชแท็ก #ไดอารี่เมียดารา พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทยอย่างรวดเร็ว

7 ไดอารี่เมียดารา4

โดยมีเรื่องราวทั้งหมด 60 EP. แต่ตอนนี้เล่ามาได้ 8 EP. แล้ว ซึ่งก็ทั้งเรื่องจุดเริ่มต้นความรัก เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ คบแบบไม่เปิดตัว ไปจนถึงพฤติกรรมการดูถูกแฟนคลับ พร้อมกับบอกว่าที่ออกมาพูดเพราะทุกคนจะได้รู้จัก “วงการบันเทิง” ในด้านที่ทุกคนไม่เคยรู้จัก และต้องการร้องขอความเป็นธรรมในฐานะลูกผู้หญิงคนนึงที่ถูกคนที่เธอฝากชีวิตไว้ กระทำจนเธอแทบจะไม่ใช่คน

ล่าสุด (16 ก.ค.) เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาเผยแชทสาวเจ้าของ #ไดอารี่เมียดารา โดยบอกว่า “ความในใจของผู้หญิง 1 คน #ไดอารี่เมียดารา แต่ทั้งหมด ทั้งมวล ไม่มีใครทำร้ายเราได้ นอกจากตัวเราเองนะ.. มิมิว ปล.เม้นท์กันดีดี เพราะทั้งคู่มีทนายนะจ๊ะ และมีแค่คนสองคนเท่านั้นที่รู้ว่า.. เรื่องจริง เป็นยังไง ? ด้วยรัก”

5 เจ้าของ ไดอารี่เมียดารา4

ซึ่งในบทสนทนา สาวที่ชื่อ มิว ได้ระบายเรื่องราวสุดช้ำกับ เจ๊มอย ยอมทุกอย่างเพราะรัก “มิวเคยบอกเค้ามาตลอดว่า เค้าคือรักครั้งสุดท้ายในชีวิต มิวหมดศรัทธาในความรักมาแล้ว จากชีวิตที่ผิดพลาดของมิว จนมิวมาเจอเค้า มิวบอกเสมอว่า รับผิดชอบชีวิตมิวนะ มิวเกลียด ผช ที่ไม่รับผิดชอบ ทุกอย่างที่มิวอาจงอแง หรือ งี่เง่า แต่ก็เพราะมิวมีแค่เค้า มิวไม่เคยได้ไปไหน มิวไม่เคยมีค้กวันเกิด มิวไม่เคยได้ของขวัญอะไร แบบ ผญ คนอื่น ไม่เคยรู้ว่า การเซอร์ไพร์สจากแฟนคืออะไร

มิวใช้ชีวิตหลบซ่อนมาตลอด เพื่อปกป้องชื่อเสียงของเค้า ให้เค้าใช้ชีวิตทำงานของเค้า มิวไม่เคยอยากทำร้ายเค้าเลย มิวเอาชีวิตมิวมาฝากที่เค้านะเจ้ มิวเลือกทิ้งทุกอย่างมา แต่พอวันนี้ ที่เค้ามาทิ้งมิว มิวจะใช้ชีวิตยังไง ทำไมตอนที่มิวจะไปเค้าไม่ปล่อย พอมาวันนี้ มิวถลำลึกมากแล้ว มาทำแบบนี้มิวไม่โอเค สำหรับมิว สิ่งที่มิวต้องการคือ ช่วยเป็นลูกผู้ชาย และให้เกียรติมิวบ้าง วินาทีสุดท้ายก็ยังดี มิวยกโทษให้เค้าได้ ขอโทษหัวใจของมิวบ้าง มิวไม่รู้จะบอกว่ายังไง”

5 เจ้าของ ไดอารี่เมียดารา2

ทั้งนี้ มิว ยังระบายต่ออีกว่า “มิวไม่ได้ มีความสุขนะ ที่ต้องมาสู้กับคนรัก แต่มุมที่มิวรู้สึก เค้าไม่เคยเข้าใจ แต่มิวต้องเข้าใจมุมเค้า เค้าไม่รู้หรอก มิวแบกอะไรไว้บ้าง”

“เจ้เชื่อมั้ย ช่วงปีแรก มิวทนไม่ไหว ในสิ่งที่เค้าเปน มิวบอกเลิกเค้าตลอดนะ แต่เค้าไม่เคยยอมเลิก ช่วงนั้นมิวยังไม่ถลำลึกขนาดนี้ พอระยะเวลาผ่านไป มิวก็พยายาม เออเอาวะ รับให้ได้ แต่บางทีก็มีอารมณ์แบบไม่ไหว ทรมาน บางทีเจ็บอะ พอมาช่วงที่ก่อนเลิกจริง ก็แบบอารมณ์ว่า เห้ย เออเลิกละกัน จะได้หลุดพ้น จากความรู้สึกนี้ แต่ก็อารมณ์ว่า แต่พอเค้าจะไปจริง ๆ ก็อีกอารมณ์ เห้อ เอาวะ ทนต่อแหละ รักเค้า ไม่มีเค้าก็อยู่ไม่ได้ และไม่อยากเสียตัวให้ใครอีกอะเจ้”

5 เจ้าของ ไดอารี่เมียดารา1
5 เจ้าของ ไดอารี่เมียดารา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo