Entertainment

ดีเจอ๋อง รู้แล้วใคร #ไดอารี่เมียดารา แนะเปิดหน้าออกมาเลย กรรชัย ยังฟอลโลว์

จากกรณีผู้ใช้อินสตาแกรมที่ชื่อว่า @diary_miadara อ้างว่าเป็นเมียของพระเอกชื่อดังคนหนึ่ง ย่านอโศก ได้ออกมาโพสต์แฉเรื่องราวความรักของเธอกับฝ่ายชายตลอดระยะ 3 ปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และทำให้แฮชแท็ก #ไดอารี่เมียดารา พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทยอย่างรวดเร็ว

12 ไดอารี่เมียดารา2 12 ไดอารี่เมียดารา3

แต่ทว่า ดูเหมือนว่ามหากาพย์ดราม่าครั้งนี้จะยังไม่จบลงง่าย ๆ หลังมีคนที่อ้างว่าเป็นเพื่อนของฝ่ายชายได้ออกมาพูดชี้แจงผ่าน Clubhouse เผยว่า เจ้าของแอค #ไดอารี่เมียดารา บิดเบือนข้อมูล ซึ่งทำให้ฝ่ายชายรู้สึกไม่โอเค แต่ต้องยอมอยู่เงียบ ๆ เพราะไม่อยากให้เรื่องแย่ไปกว่านี้ ที่จริงฝ่ายชายอยากออกแถลงข่าว แต่ติดตรงที่เป็นผู้ชายหากออกมาพูดก็เหมือนแก้ตัวให้ตัวเอง เลยตัดสินใจอยู่เงียบ ๆ ดีกว่า นอกจากนี้เพื่อนยังเผยอีกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจฝ่ายชายบอบช้ำไม่แพ้กัน ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายอื่น ๆ พากันออกมาโพสต์ข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #อันฟอลไดอารี่เมียดารา เพื่อรณรงค์ให้คนกดอันฟอลโลว์ไอจี @diary_miadara จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

12 ไดอารี่เมียดารา4

12 ไดอารี่เมียดารา7 12 ไดอารี่เมียดารา8 12 ไดอารี่เมียดารา5

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @diary_miadara ก็พบว่า ยังคงมีความเคลื่อนไหวอยู่ โดยโพสต์เล่าเรื่องราวมาได้ 17 EP. แล้ว จากที่เคยบอกว่ามีเรื่องราวทั้งหมด 60 EP. ขณะที่ชาวเน็ตตาดีเห็นอินสตาแกรมของพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ก็ฟอลโลว์ไอจีดังกล่าว โดยบอกด้วยว่า “โคนันเมืองไทย ยกให้ “กรรชัย กำเนิดพลอย” รบกวนพี่หนุ่มเชิญนางไป #โหนกระแส หน่อยนะคะ แบบใส่หมวก ใส่แว่นดำ ปิดหน้าปิดตาก็ได้ค่ะ”

12 ไดอารี่เมียดารา1

ล่าสุด (19 ก.ค.) “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์” เผยในรายการ แฉข่าวเช้า ระบุว่า ความเห็นส่วนตัวเชื่อว่ามีมูลความจริง แต่ไม่ใช่ทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะอ่านแล้วมีความเป็นนิยาย อาจเป็นไปได้ที่มีการเพิ่มอรรถรส

ดีเจอ๋อง ฝากถึงฝ่ายชายว่า ถ้าไม่จริงไม่ต้องพูดอะไร ไม่จำเป็นต้องแก้ตัวหรือชี้แจงอะไร ถ้ามันไม่จริง อยู่นิ่ง ๆ แล้วคนที่ดูจะตีโพยตีพาย คือ เจ้าของไอจีหรือไม่ แต่ถ้าเกิดเป็นความจริง อยากมาชี้แจงก็ได้ไม่ติด

แต่ความรู้สึกเรา ถ้าจะเรียกร้องความถูกต้อง อย่างทำกันแบบนี้ เปิดหน้าออกมาเลย บอกเลยว่ามาเรียกร้องให้อีกฝ่ายยอมรับความผิด มีหลักฐานต่าง ๆ อย่างโจมตีกันแบบนี้ เหมือนสู้กับคนไม่เห็นตัว ระบุมาขนาดนั้นคนก็รู้ว่าเป็นใคร คุณก็ต้องเปิดเผยตัวตนออกมา ดีเจอ๋องยังบอกด้วยว่า รู้ว่าทั้งสองฝ่ายเป็นใคร

12 ไดอารี่เมียดารา6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo