Entertainment

‘กรรชัย’ โทรคุยสาวเจ้าของ #ไดอารี่เมียดารา ‘มดดำ’ หลุดปากพูดชื่อเต็ม ๆ เผยผู้ชายก็อยากพูด

“หนุ่ม กรรชัย” โทรคุยสาวเจ้าของ #ไดอารี่เมียดารา เข้าใจทั้ง 2 มุม “มดดำ” หลุดปากพูดชื่อเต็ม ๆ เผยผู้ชายก็อยากพูด แต่มันเป็นเรื่องคนสองคน

ยังคงเป็นประเด็นที่โลกโซเชียลเฝ้าเกาะติด สำหรับกรณีที่มีผู้ใช้อินสตาแกรมที่ชื่อว่า @diary_miadara อ้างว่าเป็นเมียของพระเอกชื่อดังคนหนึ่ง ย่านอโศก ได้ออกมาโพสต์แฉเรื่องราวความรักของเธอกับฝ่ายชายตลอดระยะ 3 ปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล

ไดอารี่เมียดารา

“หนุ่ม กรรชัย” โทรคุยสาวเจ้าของ #ไดอารี่เมียดารา เข้าใจทั้ง 2 มุม

ล่าสุด (19 ก.ค.) รายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี ก็ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ โดย มดดำ คชาภา หลุดปากพูดชื่อดาราหนุ่มออกมาเต็ม ๆ ก่อนย้ำว่า “เขาว่ากันว่าแต่ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าไง เอาจริง ๆ น้องมันก็อยากออกมาพูดแหละ ว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร แต่เรื่องราวมันยาวเป็นซีรี่ส์ เป็นละครเกินหรือเปล่า”

หนุ่ม กรรชัย เผยว่า “ต้องบอกอย่างนี้ โอเค ฝ่ายชายมดดำรู้ว่าเป็นใคร และน้องมันก็อยากออกมาพูด แต่ตอนนี้ในเมื่อมันยังไม่มีการพูดออกมาว่าเป็นใครน้องเขาก็จะยังอยู่เฉย ๆ”

ไดอารี่เมียดารา

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็เล่าต่อว่า “พูดจริง ๆ ผมเข้าไปตามเขา หมายถึงน้องเจ้าของไดอารี่เขา ก็ดูและอ่านเรื่องไปตลอด รับรู้บ้างในบางเรื่อง แต่ผมรับรู้มาแค่ฝั่งเดียว เพราะฉะนั้นยังพูดอะไรไม่ได้ ต้องฟังอีกฝั่งด้วย มันไม่ใช่เรื่องของเราอ่ะ มันเป็นเรื่องของเขา ถามว่าฟังแค่มุมเดียว ได้โทร.คุยกับตัวของน้องผู้หญิงแล้ว ฟังว่าเรื่องราวทั้งหมดคืออะไร อาจจะฟังยังไม่ถึง 60 แต่ฟังแล้ว แต่ขออนุญาตไม่พูดอะไร เพราะต้องรออีกฝั่งหนึ่ง ว่าจะว่ายังไง เพราะผมยังไม่มีโอกาสได้คุยกับอีกฝั่งหนึ่ง

ส่วนน้องผู้ชายถ้าอยากจะออกมาพูดก็มีสิทธิ์ ถ้ารู้สึกว่าคนนี้หมายถึงเขา ก็สามารถออกมายืนยันชัดเจนไปเลยว่าเรื่องราวจากฝั่งเขาเป็นอย่างไร แต่ผู้ใหญ่อาจจะยังไม่อยากให้พูดเพราะทางฝั่งนั้นก็ยังไม่ระบุว่าเป็นใคร รอให้อีกฝ่ายพูดมาก่อนแล้วถึงออกมาพูด เพราะตอนนี้ถ้าไม่มีใครพูด น้องเขาก็ใช้ชีวิตปเรื่อย ๆ ได้

ไดอารี่เมียดารา

ซึ่งหลังจากฟังเรื่องราวแล้วก็เข้าใจทั้งสองมุม มองว่าเป็นเรื่องความรักของคนสองคน ทุกสิ่งทุกอย่างพูดกันด้วยเรื่องของหลักฐาน อะไรก็ตามแต่ในโลกนี้ ถ้ามีเรื่องของ 2 มุม มันว่ากันด้วยหลักฐานล้วน ๆ วันนี้ใครจะพูดอะไรก็พูดได้ แต่สุดท้ายความจริงปรากฏ ก็ต้องมาว่ากันด้วยเรื่องของหลักฐานมายืนยันว่าอันไหนใช่ อันไหนไม่ใช่”

มดดำ เสริมว่า มันเป็นเรื่องคนสองคน ไม่ได้ไปเดือดร้อนใครด้วย คนเป็นแฟนกันแล้วเลิกกัน แล้วมาแฉกันเอง เรื่องนี้ก็เหมือนเราดูละคร แต่เรื่องจริงเป็นอย่างไร มันไม่มีใครรู้นอกจากคนสองคนเท่านั้น

3 กรรชัยมดดำ5

ตั้งแต่นาทีที่ 47.00 เป็นต้นไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo