Entertainment

ปังไม่ไหว! ‘อิ้งค์ วรันธร’ ดังไกลถึงนิวยอร์ก ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์

ทำเอานักร้องสาวเสียงดี “อิ้งค์-วรันธร เปานิล” ถึงกับออกอาการตื่นเต้นแบบสุด ๆ เมื่อเจ้าตัวได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดจอดิจิทัลขนาดยักษ์ใจกลางนิวยอร์กไทม์สแควร์ หลังได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงจาก 50 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมโปรเจกต์ “EQUAL” โครงการที่ส่งเสริมความเท่าเทียมให้กับผู้หญิงในวงการเพลงทั่วโลก

อิ้งค์

งานนี้เจ้าตัวก็ถึงกับเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ โพสต์ทั้งภาพและคลิปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @inkwaruntorn เก็บไว้เป็นความทรงจำ พร้อมแนปแคปชั่นเผยความรู้สึกว่า “This is insaneeeee!! Thank you @spotify @spotifyasia for the amazing opportunity and for letting me be a part of #spotifyequal which gathers powerful and talented female artists from all around the world. Thank you so much! And to all fellow female artists, Never give up following your dreams!”

ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “นี่มันบ้าไปแล้ว!! ขอบคุณ @spotify @spotifyasia สำหรับโอกาสดี ๆ ที่ให้อิ้งค์ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #spotifyequal ที่ได้รวบรวมศิลปินหญิงที่มีความสามารถและทรงอิทธิพลจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมรณรงค์เพื่อความเท่าเทียม ขอบคุณมากค่ะ! และสำหรับเพื่อนศิลปินหญิงทุกคน อย่ายอมแพ้ที่จะไล่ตามความฝันของคุณนะคะ!”

batch อิ้งค์1 batch อิ้งค์2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Inkwaruntorn (@inkwaruntorn)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo