Entertainment

‘มิลลิ’ เสียค่าปรับ 2,000 บาท ข้อหาดูหมิ่น ยัน call out ต่อ หลังได้รับพลังบวกแบบสับ

แร็ปเปอร์สาวชื่อดัง “มิลลิ” เสียค่าปรับ 2000 ข้อหาดูหมิ่น หลังมีชื่อ 1 ใน 20 ดารา ถูกเรียกสอบ กรณีโพสต์วิจารณ์รัฐบาลในทวิตเตอร์

หลังจากแร็ปเปอร์สาวชื่อดัง “มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล” หรือ Milli วัย 18 ปี มีชื่อติด 1 ใน 20 ดารา ที่ถูกเรียกสอบ จากกรณี “นายสนธิญา สวัสดี” ได้เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจสอบพฤติกรรม 20 ดารา-คนดัง วิจารณ์รัฐปมโควิด

มิลลิ

“มิลลิ” ได้พลังบวกแบบสับ! หลังโดนเรียกสอบ ยัน call out ต่อ

ล่าสุด ( 22 ก.ค. ) แร็ปเปอร์สาวได้เดินทางไปยัง สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง เพื่อเข้ารับการสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง ตำรวจแจ้งข้อหาดูหมิ่น ม. 393 เพราะวิจารณ์การทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในทวิตเตอร์ เสียค่าปรับ 2,000 บาท ก่อนเดินทางออกจากโรงพักนางเลิ้งในทันที โดยยืนยันว่าจะยัง call out ต่อไป

batch มิลลิ5

ต่อมา เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @phuckitol โดยการโพสต์ภาพพร้อมข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้เธอรับรู้ได้ถึงพลังบวก พร้อมยืนยันทำในสิ่งที่ได้ทำมาตลอด และขอให้ทุกคนสู้ไปด้วยกัน

“ขอบคุณทุกๆกำลังใจทั้งที่มาวันนี้และจากทุก ๆ ช่องทางเลยนะคับ รับทราบถึงพลังบวก แบบสับ วันนี้เลยใจพร้อมบวกแบบที่หนึ่งมากกก วันนี้เสียดายที่ไม่มีโอกาสได้คุยกัน ยังไงก็ตามหลังจากนี้ หนูก็ยืนยันที่จะทำต่อไปในสิ่งที่หนูได้ทำมาตลอด ขอให้พวกเราสู้ไปโต้ยกันนะคะ เราจะไม่ยอมแพ้ เย้! เบิ้บบู”

มิลลิSaveมิลลิ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by MILLI (@phuckitol)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo