Entertainment

‘น้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ ลั่น มาลากเข้าคุกเลย ไม่รับสารภาพ ‘หมายเรียกคอลเอาท์’

น้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ลั่น ไม่รับสารภาพ หมายเรียกคอลเอาท์ ระบุ พร้อมติดคุก รอกักตัวเสร็จ มาลากตัวไปได้เลย แต่ต้องเอานายกฯ เข้าคุกมาด้วย

จากกรณี นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และทนายความของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แจ้งความศิลปินหลายคน ที่ออกมาคอล เอาท์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งมีมีชื่อของ นางสาวพัชรพร จันทรประดิษฐ์ หรือ น้ำ อายุ 23 ปี มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 อยู่ด้วย โดยเจ้าตัวได้รับหมายเรียกจากสน.นางเลิ้งแล้ว แต่ขอเลื่อนการเข้าพบเจ้าหน้าที่ ออกไปเป็นวันที่ 5 สิงหาคมนั้น

ล่าสุด  “น้ำ พัชรพร” ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ระบุว่า มีเอกสารส่งไปที่บ้านเกิดของตนตามที่อยู่บัตรประชาชนที่หาดใหญ่ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

nam

ที่ผ่านมา ตนทำหน้าที่ของประชาชนเต็มที่ ทำถูกกฎหมายทุกอย่าง จ่ายภาษีครบ ทำหน้าที่ประชาชนคนไทยอย่างเต็มที่ แต่วันนี้ตกเป็นผู้ต้องหา โดยคนที่เป็นโจทย์คือตัวแทนจากรัฐบาล ที่เวลาตนลำบากในวัยเด็ก ไม่เคยยื่นมือมาช่วยเหลือใด ๆ

บอกไว้ตรงนี้ว่า ตนไม่รับสารภาพ เพราะสิ่งที่ทำ-พูด คิดมาแล้ว โดยได้เลื่อนการนัดหมายไป และขอประกาศไว้ตรงนี้อีกครั้งว่า ไม่รับารภาพ จะลากเข้าคุกก็ได้ รอกักตัวเสร็จ มาลากเข้าคุกเลย

แต่ถ้าจะลากเข้าคุก ให้เอานายกรัฐมนตรีเข้าตารางไปกับตนด้วย ในข้อหาทอดทิ้งประชาชน ไปนั่งคุยกัน จิบน้ำชาด้วยกัน จะสอนว่าการทำงานควรทำยังไง ไม่ใช่นอนอยู่บ้าน ตาไม่เปิด ได้รับเงินเดือนจากภาษีที่ตนหา

“ฟ้องดิฉันเพราะสิ่งที่ดิฉันพูด พูดอะไรไม่ได้เลย กฎหมายไม่ได้มีไว้ให้ปกป้องดูแลนายกฯ อย่างเดียว การที่ดิฉันจะต้องเข้าไปอยู่ในคุกนี้ ให้คนทั้งโลก ทั้งประเทศเห็นว่ารัฐบาลจะเอาประชาชนเข้าคุก”

1626961984792

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ กล่าวต่อว่า ถามหน่อยประชาชนจะอยู่อย่างไร ต้องตายกันอีกเท่าไหร่ ลงทะเบียนผ่านแอปไป พอไปจริงก็เลื่อน จนถึงตอนนี้ ตนยังไม่ได้วัคซีนสักเข็ม พยายามทุกอย่าง ทำทุกอย่าง เป็นหนึ่งในคนไทย ที่พยายามสุดความสามารถในการดูแลตัวเอง

อายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบ ตั้งใจเรียนมาเพื่อเปิดลู่ทางของตัวเอง แต่ต้องโดนกักเสรีภาพ อยู่แต่ในห้อง แล้วลองนึกสภาพของคนที่ไม่มีโอกาสเรียน ขอถามว่าทำไมความเป็นคนไม่เท่ากันสักที เกิดเป็นคนไทยยากเย็นเหลือเกิน วัคซีนสักเข็มยังหายาก

aaa1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo