Entertainment

น้ำ พัชรพร โต้แทน​! ณวัฒน์ ติดโควิด จากเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาคร ซัดคนละสายพันธุ์

สืบเนื่องจากกระแสข่าวเวทีการประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ที่จัดขึ้นที่ย่านอาร์ซีเอ เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีผู้เข้าประกวดติดเชื้อโควิด 13 คน พี่เลี้ยง 9 คน เสี่ยงติดอีกเป็น 100 กว่าคน โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็เข้าร่วมงานในวันนั้นด้วย จึงทำให้สังคมเกิดการตั้งข้อสงสัยขึ้นมาว่าสรุปแล้ว ณวัฒน์ ติดโควิดจาก โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือติดจากเวทีนางงามกันแน่

4 ณวัฒน์3

ล่าสุด (9 ก.ค.) น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil โดยอัปเดตอาการป่วยของ ณวัฒน์ ระบุว่า อาการของพี่ณวัฒน์หนัก มีการให้ออกซิเจนเพิ่ม ให้พลาสมา และไม่สามารถนอนหงายได้ ต้องนอนคว่ำหน้าตลอด เนื่องจากมีเชื้อลงปอด แต่ยังพูดคุยสื่อสารได้ คุณหมอแนะนำพักผ่อนเยอะ ๆ ซึ่งพี่ณวัฒน์ก็สู้มาก ขอให้พระคุ้มครอง

พร้อมทั้งชี้แจงประเด็นดราม่า ติดโควิดจากเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาคร ยืนยันว่าไม่จริง เพราะคนละสายพันธุ์กัน พี่ณวัฒน์ เป็นสายพันธุ์ธ์อินเดีย แต่นางงามที่บอกว่าติด เป็นสายพันธ์อังกฤษ อีกทั้งตอนที่ พี่ณวัฒน์ เข้ารักษาตัวแล้ว คุณหมอบอกว่า น่าจะได้รับเชื้อตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ซึ่งเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาคร จัดขึ้นวันที่ 28 มิถุนายน

4 ณวัฒน์2

4 ณวัฒน์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo