Entertainment

ณวัฒน์ โพสต์ภาพล่าสุด น้ำ พัชรพร อัปเดตอาการ รอดูอีก 5 วัน หากดีขึ้น กลับบ้านได้

หลังจากพิธีกรชื่อดัง-ผู้จัดประกวดเวทีนางงาม “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ที่ติดเชื้อโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการของตัวเอง เมื่อช่วงสายของวานนี้ (13 ก.ค.) โดยบอกว่า ยังอยู่ในห้องออกซิเจนแรงดัน 24 ชั่วโมงเข้าสู่วันที่ 8 ห้ามขยับจากเตียง เชื้อเป็นเดลตาที่แรงมากใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ต้องฉีดวันละ 2 ชั่วโมงทางเส้นต่อเนื่องทุกวัน ยังอยู่ระหว่างทางการต่อสู้ ขอบคุณทุกกำลังใจ

5 ณวัฒน์2

และต่อมา ในช่วงหัวค่ำของวันเดียวกัน ทางด้าน “น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil อัปเดตอาการป่วยของ ณวัฒน์ ระบุว่า “ณวัฒน์ ได้รับเชื้อไวรัสโควิดชนิดร้ายแรง แต่ตอนนี้สามารถควบคุมได้แล้ว แพทย์ให้รอดูอาการอีก 5 วัน หากดีขึ้น จะอนุญาตให้กลับบ้านได้ ฝากรอติดตาม รับรองว่างานนี้เซอร์ไพรส์แน่นอน ขอบคุณทุกกำลังที่ส่งตรงถึงพี่วัฒน์ หมอห้ามพูด ห้ามอะไร ให้ใช้ชีวิตอยู่บนเตียง”

ขณะที่ล่าสุด (14 ก.ค.) เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ณวัฒน์ ได้โพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความสั้น ๆ ว่า “Thanks to you all” ซึ่งก็มีคนเข้าไปให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

5 ณวัฒน์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo