Entertainment

เมาท์สนั่น! นางเอกดังเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ เทกองถ่าย จนทีมงานเอือมระอา

เมาท์สนั่น! นางเอกดังเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ เทกองถ่ายละคร เลือกที่จะไปเทคิวให้กองโฆษณา และอีกกองที่มีข่าววงในว่ากำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับหนุ่มคนหนึ่งในกอง

มีเผือกร้อน ๆ มาเสิร์ฟให้ได้ชิมกันอีกแล้ว สำหรับเพจกอสซิปชื่อดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ที่ล่าสุด (21 ก.ค.) ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์มอยเรื่องราวจากทางบ้านที่ส่งเข้ามาให้แอดมินนำมาช่วยขยายต่อ ว่าด้วยเรื่องของ “นางเอกดังเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ เทกองถ่าย จนทีมงานเอือมระอา”

นางเอกดังเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ เทกองถ่ายละคร

นางเอกดังเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ เทกองถ่ายละคร

โดย เจ๊มอย ได้โพสต์ภาพข้อความที่มีลูกเพจส่งมาเล่าว่า นางเอกละครเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ เยอะที่สุดในตอนนี้ ให้คิวกองถ่ายละครเดือนละ 9 คิว จนทีมงานโอดครวญถ่ายไม่เสร็จสักที เพราะนางเอกไม่ให้คิว แต่เลือกที่จะไปเทคิวให้กองโฆษณา และอีกกองหนึ่งที่มี… ซึ่งวงในบอกมาว่ากำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอยู่

ทั้งนี้ เพจดังระบุแคปชั่นว่า “อาจจะติดช่วงโควิดอยู่.. แต่ถ้านางเท..มาตั้งแค่ยังไม่ล็อคดาวน์ อันนี้ก็น่าจะติดผู้ชาย ถูกแล้ว 55 แต่ดาราทุกคนมีสิทธิ์เลือกรับงานแหละ ไม่ได้เข้าข้าง แต่ชอบเลีย แผล่บ ๆ”

นางเอกดังเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ เทกองถ่ายละคร นางเอกดังเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ เทกองถ่ายละคร นางเอกดังเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ เทกองถ่ายละคร นางเอกดังเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ เทกองถ่ายละคร นางเอกดังเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ เทกองถ่ายละคร นางเอกดังเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ เทกองถ่ายละคร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo