Entertainment

อั้ม พัชราภา ตอบแล้ว! ปม call out เห็นคนตายกลางถนน เชื่อทุกคนรู้สึกไม่ต่างกัน

อั้ม พัชราภา ตอบปม call out แม้เป็นแค่การแก้ปัญหาปลายเหตุ แต่ขอพยายามทำด้วยกำลังใจทั้งหมดที่มีต่อไป  ลั่น เห็นคนตายกลางถนน คิดว่าทุกคนคงมีความรู้สึกไม่ต่างกัน 

จากกระแสดราม่าเรียกร้องให้เหล่าคนดังในวงการบันเทิง ทั้งนักแสดง หรือ ศิลปินผู้มีชื่อเสียง ออกมา call out เกี่ยวกับสถานการณ์ในประเทศที่เข้าขั้นวิกฤตหนักอยู่ ณ ขณะนี้ หนึ่งในนั้นนางเอกสาวซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อย่างล่าสุด ก็มีแฟนคลับรายหนึ่งได้ไปแสดงความเห็นในอินสตาแกรม @aum_patchrapa ระบุว่า

อั้ม พัชราภา ตอบปม call out

อั้ม พัชราภา ตอบปม call out แม้เป็นแค่การแก้ปัญหาปลายเหตุ แต่ขอทำต่อไป

“พี่อั้ม หลังจากคอมเมนต์นี้ พี่อาจจะบลอคเราไปเลย หรือเราอาจจะโดนแฟนคลับพี่ถล่มเละเทะ แต่เราขอพูด ขอบอกพี่ ในฐานะที่เราเป็นแฟนคลับ ที่ดูพี่ตั้งแต่มณีเนื้อแท้ คอยไปเมนต์ตบตีกับแอนตี้พี่ในพันทิป เราศรัทธาในตัวพี่มาตลอด เราไม่ได้หวังให้พี่ออกมา Call out แบบรุนแรง ต้องด่าใครต่อใครแรง ๆ เรารู้ว่าพี่แอบช่วย บริจาคนั้นนี้อยู่เรื่อย ๆ แต่เราอยากบอกพี่ว่า ในสถานการณ์ตอนนี้ แค่การบริจาคมันคือการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุมาก ๆ รัฐมีงบประมาณที่ต้องช่วยพวกเราค่ะพี่ ไม่ใช่เราต้องช่วยกันเองตลอดเวลา ตัวพี่มีราคาตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า เราต้องการแค่เสียงเบา ๆ จากพี่ ให้พี่เรียกร้องในสิทธิ์ที่ประชาชนทุกคนในประเทศนี้พึงมี พึงได้ พี่อาจจะมีความเชื่อมั่น ยึดมั่นในใจของพี่

แต่ตอนนี้ พี่คะ มีคนตายข้างถนน รถ รพ. รถมูลนิธิ วิ่งทั้งวันทั้งคืน ทุกวันทุกคืน พี่ได้ยินเสียงพวกนี้ไหมคะ เสียงคร่ำครวญจากความเจ็บปวดที่ไม่สามารถเข้าถึงการรักษาที่ดีพอ ตัวหนังสือเราอาจไม่ได้มีพลังมากพอ แต่ตัวหนังสือของพี่ มันมีพลังมากมาย พี่คงรู้ดี รู้มาตลอดหลายสิบปีนี้ว่า ตัวพี่มีพลังในการสื่อสารแค่ไหน เราอยากบอกพี่แค่นี้ เรายังรักพี่เสมอ เราจะไม่คาดหวัง เราแค่ขอรอ รอสักวันที่พี่จะเห็นเรา เราที่รักพี่มากจริง ๆ ปรารถนาดีจริง ๆ / ส่วน แฟนคลับถ้าด่าเราหยาบคายเราไม่โต้ตอบนะคะ เราแคป”

อั้ม พัชราภา ตอบปม call out

ซึ่งล่าสุด (21 ก.ค.) สาวอั้ม ก็ได้เข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “พี่ขอขอบคุณมากค่ะที่ติดตาม และศรัทธาในตัวพี่ พี่ขอพยายามทำในส่วนของพี่ด้วยกำลังใจทั้งหมดที่มี ถึงแม้จะเป็นแค่ปลายเหตุ พี่ก็ยังจะทำต่อไป ถึงแม้ว่าต่อไปกำลังใจที่คนส่งมาให้พี่จะหมดก็ตาม หลังจากเห็นคนตายกลางถนน คิดว่าทุกคนคงมีความรู้สึกไม่ต่างกัน พี่ตอบข้อความของน้องเพราะเต็มไปด้วยคำพูดที่สุภาพ พี่ขอขอบคุณจริง ๆ นะคะ”

อั้ม พัชราภา ตอบปม call out

อั้ม พัชราภา ตอบปม call out

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo