Entertainment

เดือดสุด ๆ ‘ณวัฒน์’ ฟิวส์ขาด! ด่าไปร้องไห้ไป โดนหมอไล่ออกจากรพ. ทั้งที่ยังไม่หายดี

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แฉโดนหมอไล่ออกจากรพ. ถึงกับฟิวส์ขาด ด่าไปร้องไห้ไป ถามใหญ่มาจากไหน มดดำ คชาภา เผยเหตุเพราะไลฟ์ทุกวัน ทั้งที่มีกฎห้ามใช้โซเชียลระหว่างการรักษา

ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil อย่างดุเดือดติดต่อกันในช่วงนี้ สำหรับพิธีกรและเจ้าพ่อเวทีนางงามอย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แต่ครั้งนี้เรียกว่าเดือดกว่าทุกครั้ง เพราะถึงขั้นฟิวส์ขาด ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ พูดไปร้องไห้ไป โดยสาเหตุ ณวัฒน์ เผยว่า ได้รับสายจากหมอคนหนึ่ง บอกว่าให้ย้ายออกจากโรงพยาบาลด่วนที่สุด ทั้งที่ตามกำหนดการจะต้องอยู่รักษาจนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดนหมอไล่ออกจากรพ.

ด่าไปร้องไห้ไป ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แฉโดนหมอไล่ออกจากรพ.

“การรักษาเนี่ย รอดตายก็กู รอดตายก็ชีวิตเรา อยู่ ๆ อีบ้านี่ก็โทร.มาบอกให้ไปวันนี้ ถามมันว่าจะไปยังไง ยายังไม่ครบโดส ฉีดยังไม่ครบ มันบอกว่าไปได้ แล้วไม่เคยมาคุยกับกูเลย มึงเป็นใคร มึงโทร.มาหัวเตียง ก็ต้องรับ ถามว่าจะให้ไปตอนไหน ตกใจ เพราะมันมีแพลนถึงวันที่ 29 (ก.ค.) ในการรักษา มันบอกว่ายังไงรู้ไหม เดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ใหม่ ไปได้เลย

ใหญ่มาจากไหน ไอ้หมอคนนี้ กูไปดูแล้ว มึงมันเก่งมาก มึงมันเก่งนี่หว่า กูไปเห็นประวัติมึงหมดแล้ว โคตรเก่งเลย แต่คนอย่างมึงโคตรโง่ ขายโง่มา กูโชว์ให้ ขอโทษนะ กูยังต้องเยี่ยวอยู่กับที่ มึงเป็นหมอเฮงซวยแบบไหน มึงทำแบบนี้กับกู มึงกำลังมีความสุขบนความทุกข์ของคนไทย (ร้องไห้) อย่าไปร้องไห้ จำเอาไว้นะ มึงไม่มีวันที่จะลอยนวล มึงต้องชดใช้ ที่มึงเอาความทุกข์มาให้พวกเรา

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดนหมอไล่ออกจากรพ.

มึงจะมาไล่กูแบบนี้ไม่ได้ ไม่ถูก ตกใจ ถามว่าจะไปตอนไหน จะให้ไปตอนนี้ มันไปได้ยังไง มันบอกว่าได้ แล้วที่บ้านยังสแตนบายห้องออกซิเจนไม่เสร็จ เพราะต้องกลับไปใช้ชีวิตแบบนี้อีกระยะนึง และเมื่อวานเพิ่งเอ็กซเรย์ทั้งหมด ตรวจเลือดทั้งหมด เพื่อจะทำคอนเซาท์ เงินก็เงินกู กูไม่ได้เอาเงินมึง กูไม่ได้เอาเงินของใคร รัฐบาลกูก็ยังไม่ได้รู้เรื่องอะไร กูก็จ่ายของกู เงินกู แต่มึงเป็นรสนิยมไอ้นกหวีด มึงทนฟังกูไลฟ์ไม่ได้ มึงมันหยาบมาก เราใช้สมองนะ ไม่เกี่ยวกับโรงพยาบาล ไม่เกี่ยวกับสถานที่ มันเกี่ยวกับสันดานในเส้นเลือดของคนเราเอง”

ขณะที่พิธีกรดัง มดดำ คชาภา เผยถึงเรื่องนี้ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ระบุว่า หมอจะให้อีกฝ่ายออก เพราะเขาไลฟ์ตลอดเวลา แต่ตามกำหนดการจะต้องอยู่รักษาจนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม ก็เลยเป็นกระแสสังคมว่า ณวัฒน์ เป็นอะไร ทำไมถึงดุเดือดขนาดนี้

ก็ต้องถามว่าในระหว่างการรักษาเขาไลฟ์กันมันผิดหรือไม่ผิด แต่ตนเคยไปย่าที่โรงพยาบาล เขายังห้ามแม้กระทั่งจะถ่ายรูป อันนี้อีกฝ่ายก็ต้องระวังนิดนึงว่าห้ามใช้โซเชียลหรือเปล่า อย่างกรณีเด็กที่อยู่โรงพยาบาลสนามแล้วไลฟ์ยังผิดเลย

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดนหมอไล่ออกจากรพ.

ทั้งนี้ ระหว่างการไลฟ์ได้มีคนเข้าไปชมกว่าแสนคน และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากกว่า 1.5 แสนรายการ และมียอดแชร์ออกไปมากกว่า 8.5 หมื่นครั้ง ขณะที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo