Entertainment

อ๊อฟ ปองศักดิ์ โดนเมาท์! อันเฟรนด์เป็นปี เพิ่งออกมาพูดเพราะจะเทงาน เจ้าตัวฟาดกลับเจ็บ

อ๊อฟ ปองศักดิ์ แก้ข่าว หลังโดนเมาท์ภรรยาผู้บริหารช่องอันเฟรนด์เป็นปี เพิ่งออกมาพูดเพราะจะเทงาน ชี้ผิดเองที่ไม่ระบุเวลา ยันไม่ได้จะย้ายไปอยู่กับแฟนที่ต่างประเทศ เพราะขอถอนตัวตั้งแต่ตอนนั้น แต่ทีมงานขอไว้   ลั่น ออกตัวแบบนี้รู้เลยนะคะว่าใคร

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการบริหารจัดการบ้านเมืองของรัฐบาลในช่วงวิกฤตนี้อยู่บ่อย ๆ สำหรับนักร้องเสียงทรงพลัง “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์ตรง หลังจากที่ตัวเองออกมา call out ว่ามีภรรยาของผู้บริหารช่องช่องหนึ่งขออันเฟรนด์ โดยให้เหตุผลว่า “เพราะเราความเห็นไม่ตรงกัน” ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับสั้น ๆ ว่า “ยินดีครับ” พร้อมกับบอกว่า อาจจะไม่ได้กระทบใด ๆ มากกับชีวิต แต่ทำให้เราได้เห็นถึงวิสัยทัศน์ และความเป็นผู้ใหญ่ที่ไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์

อ๊อฟ ปองศักดิ์

ล่าสุด (21 ก.ค.) อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง หลังถูกรายการบันเทิงชื่อดังเมาท์ว่า โดนภรรยาของผู้บริหารอันเฟรนด์ไปตั้งนานแล้ว ทำไมเพิ่งจะออกมาพูดตอนนี้ ต้องการอะไร ตัวเองก็จะหนีไปอยู่ต่างประเทศกับแฟนหนุ่มต่างชาติ ที่ออกมาเพราะจะหาเรื่องเทงานนั้น

อ๊อฟ ปองศักดิ์

งานนี้ อ๊อฟ จึงออกมาโพสต์แก้ข่าวผ่านทางอินสตาแรกม @aofpongsak ประกาศขอถอนตัวจากงานแสดงเรื่องหนึ่งที่จะเล่นเป็นตอนสุดท้าย “แก้ข่าวนะคะ ใช่ค่ะ ผิดพลาดเองที่ไม่ระบุเวลา และปีที่เค้าคนนั้นส่งมาขออันเฟรนด์ ปีที่แล้วค่ะ ที่เค้าส่งข้อความมา แล้วทางนี่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ ขอถอนตัวตั้งแต่ตอนนั้น (ถามทีมงานได้) แต่ทางทีมงานขอร้องไว้ค่ะ จนมาถึงตอนนี้บรรลุเป้าหมายละค่ะ

ไม่ได้จะเทงานนะ แล้วก็ไม่ได้จะย้ายไปอยู่กับผัวที่ต่างประเทศด้วย ผัวเป็นชาวเมกัน ส่วนชั้นมีธุรกิจที่อัมสเตอดัม ตายละรายการออกตัวแบบนี้รู้เลยนะคะว่าใคร….. คุณร้อนตัวกันเองนะ ขอถอนตัวเองค่ะ แล้วก็สัปดาห์นี้จะเป็นตอนสุดท้ายของชั้นแล้ว ไม่บอกนะคะว่าอะไร ถ้าอยากเล่นก็จะเล่นด้วยค่ะ เอาความจริงมาพูด ดูซิ๊ว่าอะไรจะจริงกว่ากัน ขอบคุณ #twitter นะคะที่ช่วยแชร์ให้”

อ๊อฟ ปองศักดิ์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo