Entertainment

น้ำหวาน เคลียร์ชัด! สาเหตุน้ำหนักลดฮวบ ทำซูบเห็นกระดูก หลายคนห่วงตรอมใจ

ทำเอาหลายคนเห็นแล้วอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อดารานางแบบสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หรือ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” ได้โพสต์รูปรีวิวอาหารลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @namwan_raknapak แต่ชาวเน็ตกลับไม่ได้โฟกัสอาหารที่เจ้าตัวกำลังรีวิว เพราะดันไปสะดุดกับรูปร่างของดาราสาวที่ดูผอมลงเยอะมาก จนเห็นร่องกระดูกขึ้นมา

6 น้ำหวาน เดอะเฟซ1 1

ซึ่งงานนี้ ก็มีคนแห่เข้าไปคอมเมนต์ทักกันยกใหญ่ และคาดเดาไปต่าง ๆ นานาว่าสาเหตุเป็นเพราะคลั่งผอม หรือตรอมใจเรื่องรักหรือเปล่า เพราะเจ้าตัวเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มไปหมาด ๆ ขณะที่เพื่อนสาวของ น้ำหวาน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ทักเธอว่า “กินเยอะ ๆ ผอมไปละ” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับว่า “กำลังกินอยู่ค่ะเพื่อน ลงมา 4 โลเอง เบาเบา”

6 น้ำหวาน เดอะเฟซ2 1

ล่าสุด (16 ก.ค.) สาวน้ำหวาน ก็ได้ออกมาอัดคลิปเคลียร์ชัดทุกข้อสงสัย โดยเธอบอกว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง สำหรับรูปที่โพสต์ไปผอมเห็นกระดูก จะบอกว่าไมได้ตรอมใจนะคะ ไม่ได้เป็นโรคอะไรนะคะ เพราะได้ไปตรวจสุขภาพแล้วร่างกายก็แข็งแรงปกติดีค่ะ แต่ว่าที่ผ่านมาก็อาจจะมีเรื่องเครียดนิดหน่อย ตอนนี้ก็พยายามขุนตัวเองอยู่ค่ะ ภายใน 1 เดือนนี้จะกลับมาหุ่นดีเหมือนเดิมค่ะ”

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นห่วง ช่วงนี้กำลังเพิ่มน้ำหนักอยู่ค่ะ #ไม่ได้ตรอมใจ #ไม่ได้เป็นคนคลั่งผอม #ไม่ได้เป็นโรคอะไรนะคะ #แค่ที่ผ่านมามีเรื่องเครียดนิดหน่อยค่ะ #เดี๋ยวจะกลับมาหุ่นดีเหมือนเดิมนะคะ”

6 น้ำหวาน เดอะเฟซ3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo