Entertainment

แบบนี้ไม่น่ารัก! ชาวเน็ตติง ตงตง แกล้ง น้องเบส ทำเกือบช็อก กรี๊ดลั่นบ้าน

หากพูดถึงคู่คลั่งรักคงไม่มีใครไม่นึกถึงคู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ “ตงตง-กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” กับ “เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวคนเก่งของ “สมรักษ์ คำสิงห์” เพราะนับตั้งแต่ที่ทั้งสองคนเดินหน้าสานสัมพันธ์กัน ก็มักจะมีโมเมนท์หวาน ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ

4 ตงตงเบส9

แต่ล่าสุด (16 ก.ค.) ก็มีเรื่องทำให้ สาวเบส ถึงกับงอนตุ๊บป่อง เมื่อ ตงตง หาทำคอนเทนต์แกล้ง ด้วยการนำสัตว์ที่เธอกลัวที่สุดในชีวิตอย่าง จิ้งจก และ ตุ๊กแก ทั้งตัวเล็ก ตั้งใหญ่ไปติดไว้เต็มทั่วห้อง ก่อนปิดตาพา สาวเบส เข้าไปข้างใน โดยบอกว่ามีของเซอร์ไพรส์

ซึ่งทันทีที่ สาวเบส ถอดผ้าปิดตาออกแล้วเห็นกองทัพจิ้งจก ตุ๊กแก ยั้วเยี้ยทั่วทั้งห้อง เจ้าตัวถึงกับตกใจหนัก ร้องกรี๊ดลั่นบ้าน ก่อนทรุดลงไปที่พื้นปล่อยโฮ จน ตงตง ต้องรีบ เข้าไปอุ้ม แล้วตามง้อชุดใหญ่

4 ตงตงเบส1

4 ตงตงเบส2

4 ตงตงเบส3

4 ตงตงเบส4

4 ตงตงเบส5

4 ตงตงเบส6

งานนี้ ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น โดยมีทั้งคนสงสาร เข้าใจความรู้สึกคนกลัว อาทิ “ร้อง​ให้​ตาม​เลย​พี่​ก็​กลัว​มาก​เลย​ตุ๊กแก​“ , “สงสารน้องเบส ดีนะไม่ช็อก เข้าใจคนกลัว เขากลัวจริง ๆ นะ ตงตงไม่แกล้งน้องอีกนะ” , แกล้งกันเบา ๆ นะลูกเด็ก ๆ”

บ้างก็เชียร์ให้ สาวเบส เอาคืน “น่าสงสาร ก่อนเปิดคงตื่นเต้น เปิดมาเจอโอ้ยยตาย หัวใจสั่นแรงลมจับ ต้องเอาคืนคุณหนูจัดชุดใหญ่ไฟกริบ” , “รอดูน้องแกล้งคืนเด้อ” , “เอาคืนหนัก ๆ ๆ ๆ เลยน้องเบส”

ขณะที่บางส่วนก็เข้ามาติง มองว่าเล่นแบบนี้ไม่น่ารัก คนที่เขากลัวมาก ๆ อาจทำให้เป็นบ้าได้เลย “คุณไม่รู้หรอกคับ คนที่เค้ากลัวมากๆ เป็นยังไง ความกลัวสุดขีดมันทำให้เป็นบ้าได้เลยนะคับ เล่นไม่น่ารักคับอันนี้”

4 ตงตงเบส8

4 ตงตงเบส7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo